Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lấy sự hài lòng của đối tượng làm thước đo chất lượng

Hà Hiền| 25/07/2022 14:36

(HNMO) - Ngày 25-7, Trung tâm Điều dưỡng Người có công số II (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội) tổ chức kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ và 30 năm Ngày thành lập trung tâm (1992-2022).

Sau 30 năm hoạt động, phát triển, đội ngũ cán bộ, trung tâm Người có công số II luôn đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt nhiệm vụ nuôi dưỡng thường xuyên 4 thương binh, bệnh binh nặng và điều dưỡng luân phiên người có công. Đến thời điểm này, trung tâm đã đón tiếp, phục vụ hơn 65.000 lượt người đến điều dưỡng luân phiên, trở thành ngôi nhà thân thương của các thương binh, bệnh binh. 

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Hoàng Thành Thái trao Bằng khen của UBND thành phố cho tập thể Trung tâm Người có công số II Hà Nội. 

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, công tác chăm lo đời sống, chăm sóc sức khỏe cho người có công luôn được trung tâm đổi mới, nâng cao chất lượng. Hiện nay, trung tâm tổ chức điều dưỡng luân phiên người có công theo mô hình nghỉ dưỡng kết hợp với vật lý trị liệu, điều trị giải độc, phục hồi chức năng. Để thực hiện nhiệm vụ này, trung tâm được thành phố đầu tư hệ thống trị liệu tuần hoàn theo quy trình khép kín, bao gồm khu xông hơi, tắm sục thuốc bắc, ngâm chân thuốc bắc, chiếu đèn hồng ngoại cùng hệ thống phòng tập với đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại…

Bệnh binh nặng Nguyễn Văn Tý cùng vợ Nguyễn Thị Thái coi trung tâm như ngôi nhà thứ 2. 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Hoàng Thành Thái ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của Trung tâm Điều dưỡng người có công số II trong hành trình 30 năm qua, động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên luôn phục vụ người có công với tinh thần: Lấy sự hài lòng của đối tượng làm thước đo đánh giá chất lượng hoạt động. 

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của UBND thành phố, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Hoàng Thành Thái trao Bằng khen của UBND thành phố cho tập thể Trung tâm Người có công số II Hà Nội và một số cá nhân tiêu biểu. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lấy sự hài lòng của đối tượng làm thước đo chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.