Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam 2020

Ngân Hà| 02/10/2020 11:05

(HNMO) - Sáng 2-10, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội), đã diễn ra lễ khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV - năm 2020.

Lễ khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV - năm 2020.

Giải đấu do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9; chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; 66 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2020).

Giải năm nay có sự tham gia của 208 vận động viên (VĐV) với 25 đội, đến từ 42 cơ quan báo chí, các liên chi hội, chi hội nhà báo trực thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, hội nhà báo các địa phương trong cả nước.

Các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở 14 nội dung, gồm: Đơn nam lãnh đạo, đồng đội nam, đơn nam từ 45 tuổi trở lên, đơn nam dưới 45 tuổi, đơn nữ từ 45 tuổi trở lên, đôi nam có lãnh đạo... Đặc biệt, mùa giải năm nay có VĐV tham gia nội dung đơn nữ lãnh đạo và đôi nữ có lãnh đạo. Một số đơn vị lần đầu tham dự giải, như: Tạp chí Quân sự quốc phòng, Liên Chi hội Nhà báo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Có nhiều đơn vị tham gia giải trong nhiều năm liền với số lượng VĐV tham gia đông đảo như Đài Truyền hình Việt Nam với 29 VĐV.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi phát biểu tại lễ khai mạc.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi nhấn mạnh, Giải Bóng bàn Cup Hội Nhà báo Việt Nam từ lâu đã trở thành một sự kiện thể thao, văn hóa quan trọng đối với những người làm báo trong cả nước. Giải đấu không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, mà còn là dịp để khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết đồng nghiệp trong giới báo chí; từ đó tạo động lực giúp những người làm báo có thêm lòng yêu nghề, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp hội, cơ quan báo chí, thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước, tạo tiền đề cho sự thành công của những mùa giải tiếp theo.

Giải đấu diễn ra từ ngày 2-10 đến 4-10 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (số 12 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam 2020

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.