Thể thao

MOFIT - DOUBLE FISH đồng hành cùng Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ X - năm 2023

Nhật Anh 15/11/2023 - 17:33

Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ X - năm 2023 diễn ra tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) từ ngày 9 đến 12-11-2023 với sự tham gia của nhiều tay vợt chuyên nghiệp và nghiệp dư đến từ các đoàn, đơn vị.

Đây là giải đấu chính thức thường niên do Báo Hànộimới và Liên đoàn Bóng bàn thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức.

Với mục tiêu nuôi dưỡng các vận động viên tiềm năng, Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới còn hướng đến phát triển phong trào thể dục - thể thao; cụ thể là tập luyện, thi đấu bóng bàn trên địa bàn ngày càng phát triển bền vững. Đồng thời, đó là động lực thúc đẩy bộ môn bóng bàn Việt Nam vươn xa mạnh mẽ trong trong khu vực và trên thế giới.

580-202311151643151.png

Trải qua các mùa giải, Giải bóng bàn mỗi năm lại nhận được nhiều hơn sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt của giới mộ điệu bộ môn bóng bàn.

Đồng hành cũng như góp phần đem lại sự thành công của mùa giải, đơn vị tài trợ MOFIT - DOUBLE FISH đã tài trợ các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn tập luyện và thi đấu gồm 9 bàn DOUBLE FISH chuẩn quốc tế, toàn bộ bóng và thảm thi đấu thương hiệu ENLIO. Tiếp nối tiêu chuẩn quốc tế về thi đấu, Giải bóng bàn lần này, các vận động viên tham gia đã trải nghiệm và thi đấu cùng với các trang thiết bị chuyên nghiệp - đạt tiêu chuẩn quốc tế.

580-202311151643152.png
MOFIT và DOUBLE FISH là hai đơn vị đã đồng hành cùng giải quốc gia qua các thời kỳ.

DOUBLE FISH là thương hiệu bóng bàn lâu đời với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất - cung cấp - kinh doanh dụng cụ thể thao, tự tin luôn cho ra đời các dòng sản phẩm thể thao chất lượng nhất, phù hợp cho cả người yêu thích thể thao thông thường cũng như các vận động viên chuyên nghiệp. Đây là nhà sản xuất Bàn bóng bàn DOUBLE FISH 233 WTT dành riêng cho thi đấu bộ môn bóng bàn tại mùa giải SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam trong năm 2022; các dòng vợt bóng bàn dành cho người chơi không chuyên tới tuyển thủ chuyên nghiệp, được đại diện bởi Liu Shi Wen - vận động viên nữ 5 lần vô địch thế giới và từng đứng ở vị trí số 1 thế giới. Ngoài ra, đơn vị còn sản xuất các phụ kiện thể thao chất lượng cao với các bộ môn như: Bóng đá, cầu lông, bóng rổ, quần áo - giày thể thao…

MOFIT là đơn vị phân phối sản phẩm bóng bàn thương hiệu DOUBLE FISH chính hãng độc quyền tại thị trường Việt Nam, đồng thời là nhà tài trợ cho các giải đấu trực thuộc Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và các giải đấu phong trào và chuyên nghiệp đủ quy mô trên toàn quốc. Là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm - phụ kiện bóng bàn chính hãng, chất lượng với mức giá phù hợp - nói không với hàng giả và hàng nhập lậu; cung cấp thiết bị thể hình đạt chuẩn tập luyện cũng như các bản thiết kế - thi công các phòng tập thể hình theo yêu cầu, là đối tác xây dựng của nhiều phòng tập thể hình thuộc các khu dân cư căn hộ cao cấp và sang trọng như Masterise An Phú, Cafe Trung Nguyên, Tập đoàn C-Holdings,…; đội ngũ kỹ thuật viên MOFIT CARE chuyên môn cao - tác phong chuyên nghiệp với chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tốt nhất. Mức giá rất ưu đãi cho đối tác của các dự án thể thao ở nhiều địa điểm như trường học các cấp, công ty, câu lạc bộ địa phương...

MOFIT CARE sở hữu đội ngũ kỹ thuật thể thao chuyên nghiệp hàng đầu. Nơi uy tín, cung cấp mọi dịch vụ bảo hành - sửa chữa - lắp đặt các thiết bị thể thao như giàn tạ, máy chạy bộ, xe đạp tập, phòng thể thao thực tế ảo và các trang thiết bị thể thao khác... trên toàn quốc; xây dựng - thiết kế - thi công các trung tâm thể thao, phòng tập thể thao thể hình trên các khu dân cư, khách sạn, resort chất lượng cao trong nước và quốc tế.

580-202311151643153.png

Với sự đầu tư từ phía Ban Tổ chức, sự chuyên nghiệp từ bộ phận trọng tài nói chung và sự đồng hành về các thiết bị thi đấu đạt chuẩn quốc tế từ MOFIT, DOUBLE FISH, MOFIT CARE nói riêng, mùa giải năm nay đã mang đến những màu sắc riêng, để lại nhiều dấu ấn trong các nội dung thi đấu bóng bàn.

#Dụng cụ thể thao MOFIT - 0902.511.883

#Đội ngũ kỹ thuật thể thao MOFIT CARE - 0868.001.818

#Bóng bàn chính hãng DOUBLE FISH - 0911.020.020

#Hoặc truy cập ngay trang web https://mofit.com.vn/home để tiếp cận với những thông tin chi tiết về sản phẩm.

#Giải_Bóng_bàn_các_Câu_lạc_bộ_Hà_Nội_mở_rộng_tranh_Cúp_Báo Hànộimới_lần_thứ_X_năm_2023 #Mofit #DoubleFish #MofitCare

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
MOFIT - DOUBLE FISH đồng hành cùng Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ X - năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.