Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội sách trực tuyến quốc gia trợ giá tới 80% vào thứ bảy, chủ nhật hằng tuần

An Nhi| 07/05/2022 16:01

(HNMO) - Vào 20h ngày 8-5, Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 sẽ có sự kiện trợ giá sách tới 80% và miễn phí vận chuyển toàn quốc tại sàn Book365.vn.

Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 tiếp tục có những đợt trợ giá sách tới 80%.

Đợt trợ giá này có hơn 5.000 cuốn sách, thuộc gần 100 tựa sách tiêu biểu, được đề cử bởi các nhà xuất bản, đơn vị phát hành và nhiều nhà tài trợ. Ban tổ chức hy vọng, thông qua chương trình, những “chuyến xe thắp lửa tri thức” sẽ đưa được nhiều cuốn sách hay, có ý nghĩa tới bạn đọc ở những vùng sâu, vùng xa. 

Sau ngày 8-5, định kỳ vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần, tại Hội sách trực tuyến quốc gia sẽ diễn ra sự kiện trợ giá sách đến 80% và miễn phí vận chuyển liên tục cho đến khi kết thúc hội sách (ngày 20-5). Tất cả sách được giới thiệu đều là sách có bản quyền, với bản in đẹp, được cung cấp trực tiếp từ 71 nhà xuất bản, đơn vị phát hành trên cả nước.

Sách về các chủ đề thiết thực cho cuộc sống và được bạn đọc quan tâm như chuyên môn, kỹ năng, phát triển bản thân, thiếu nhi, văn học, y học… và nhiều sách phục vụ công việc và hoạt động kinh doanh khác sẽ được Ban tổ chức chọn lựa để trợ giá.

Ngoài ra, Hội sách trực tuyến quốc gia sẽ phát trực tuyến các hoạt động tọa đàm được tổ chức tại Đường sách thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14 và 17-5 tới, nhằm lan tỏa thông điệp từ những trải nghiệm thực tế của khách mời đến bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội sách trực tuyến quốc gia trợ giá tới 80% vào thứ bảy, chủ nhật hằng tuần

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.