Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển nữ Việt Nam hứng khởi tập luyện hướng đến trận gặp Trung Quốc tại tứ kết Asian Cup 2022

Ngân Hà| 29/01/2022 09:07

(HNMO) - Sau trận hòa kịch tính 2-2 trước đội tuyển nữ Myanmar, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành vé vào chơi tại tứ kết Asian Cup 2022 với tư cách đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung ở lượt trận sắp tới là Trung Quốc.

Đội tuyển nữ ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận tứ kết Asian Cup 2022. Ảnh: VFF

Chiều 28-1, tuyển nữ Việt Nam đã quay lại sân tập để rèn luyện và chuẩn bị hướng đến cuộc đọ sức tiếp theo. Về lực lượng, huấn luyện viên Mai Đức Chung có được đội hình mạnh nhất, khi có sự góp mặt của Thái Thị Thảo và Bích Thùy. Trước đó, bộ đôi này có màn thể hiện tốt trong trận đấu với Myanmar dù chưa có buổi tập nào cùng các đồng đội tại Ấn Độ.

Ngoài việc triển khai chiến thuật, điều quan trọng nhất của tuyển nữ Việt Nam lúc này là duy trì thể lực, đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ trong bối cảnh cường độ thi đấu dày đặc, chưa kể việc nhiều thành viên chỉ vừa khỏi Covid-19. Huấn luyện viên thể lực Cedric Rogers đang nỗ lực để giúp toàn đội có được thể trạng tốt nhất.

Nếu giành chiến thắng, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ có vé trực tiếp dự World Cup 2023. Ngược lại, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức chung sẽ phải thi đấu play-off.

Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ tứ kết Asian Cup 2022 sẽ diễn ra tại sân vận động DY Patil ở thành phố Mumbai lúc 19h00 ngày 30-1.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển nữ Việt Nam hứng khởi tập luyện hướng đến trận gặp Trung Quốc tại tứ kết Asian Cup 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.