Thể thao

Vinh danh các tay vợt tại Giải quần vợt tranh cúp HoMedics lần thứ III

Nguyễn Ba 21/04/2024 9:0

Giải quần vợt tranh cúp HoMedics lần thứ III năm 2024 do Diễn đàn Tennis miền Bắc phối hợp cùng HoMedics Việt Nam tổ chức đã thành công tốt đẹp với việc vinh danh các đôi vợt xuất sắc.

Tại Giải quần vợt tranh cúp HoMedics lần thứ III năm 2024, diễn ra từ ngày 13 đến 14-4-2024, tại cụm sân Tennis Nguyễn Xiển và các cụm sân lân cận, 180 đôi vợt đã tạo nên những cuộc đấu đầy hấp dẫn, kịch tính. Sau hai ngày tranh tài, đã xác định được những đôi vợt xuất sắc để vinh danh.

nh-1.jpg
Trao giải cho các VĐV xuất sắc ở một nội dung thi đấu.

Theo Ban tổ chức giải, các cuộc đấu tại giải đã đáp ứng kỳ vọng của chính người tham gia cũng như khán giả. Giải đấu tiếp tục là sân chơi bổ ích, hấp dẫn với những người đam mê tennis. Đây cũng là động lực để nhà tổ chức giải có thể tiếp tục tổ chức những giải đấu tương tự trong thời gian tới.

Tại giải năm nay, các vận động viên (VĐV) thi đấu ở 2 nội dung thi đấu đôi nam, căn cứ trình độ VĐV trên bảng xếp hạng của Diễn đàn Tennis miền Bắc (TMBR) là 12,6 TMBR và 12,7 TMBR.

nh-2.jpg
Các nhà vô địch của giải đấu.

Kết quả cụ thể các nội dung thi đấu:

  • Nội dung 12,6 TMBR: Vô địch: Nguyễn Vũ Anh - Nguyễn Hữu Dương; giải Nhì: Đào Đức Cường - Nguyễn Minh Đức; đồng giải Ba: Vũ Dương - Đào Văn Ân, Ngọc Sáng - Bùi Quang Thịnh.
  • Nội dung 12,7 TMBR: Vô địch: Vũ Văn Hùng - Nguyễn Việt Anh; giải Nhì: Trần Thái Dương - Mai Mạnh Hùng; đồng giải Ba: Nguyễn Đức An - Nguyễn Hoàn, Đỗ Chiến - Vũ Văn Hùng.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng có tổng trị giá 100 triệu đồng tiền mặt và 20 triệu đồng bằng hiện vật của nhà tài trợ HoMedics.

nh-3.jpg
Một VĐV thi đấu tại Giải quần vợt tranh cúp HoMedics lần thứ III năm 2024.

Như vậy, từ đầu năm 2024, đã có 3 giải đấu do HoMedics (thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị massage cá nhân, website: www.giahunggroup.vn - www.homedics.com.vn) phối hợp với Diễn đàn Tennis miền Bắc tổ chức, dành cho các tay vợt nghiệp dư đến từ khu vực miền Bắc. Cả 3 giải đấu đều được cộng đồng người chơi tennis hưởng ứng nhiệt liệt.

Theo ông Phùng Quốc Việt, Giám đốc Công ty TNHH Gia Hưng Group Việt Nam, nhà phân phối độc quyền nhãn hàng HoMedics tại Việt Nam: “Giải đấu lần này tiếp tục cụ thể hóa mục tiêu của Gia Hưng Group nói chung và nhãn hàng HoMedics nói riêng là cố gắng góp phần tạo ra cộng đồng mạnh khỏe. Với sự thành công từ 3 giải đấu trên, Gia Hưng Group nói chung và nhãn hàng HoMedics nói riêng sẽ tiếp tục tạo ra những sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng người chơi tennis phong trào”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vinh danh các tay vợt tại Giải quần vợt tranh cúp HoMedics lần thứ III

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.