Thể thao

Đội tuyển nữ Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 Olympic 2024

Hà Ngân 08/10/2023 - 23:01

Ngày 8-10, huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung triệu tập 24 cầu thủ lên đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 Olympic 2024.

8-doi-tuyen-nu-viet-nam.jpeg

Theo danh sách được công bố, huấn luyện viên Mai Đức Chung tiếp tục tin tưởng những gương mặt trụ cột như Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Thu Thảo, Diễm My, Thái Thị Thảo, Tuyết Dung, Bích Thuỳ, Hải Yến,...

Bên cạnh các trụ cột, một số cầu thủ trẻ quen thuộc như Thanh Nhã, Vạn Sự, Trần Thị Duyên, Hải Linh được trao cơ hội. Đặc biệt, huấn luyện viên Mai Đức Chung cũng triệu tập một số nhân tố mới như Nguyễn Thị Hoa (Hà Nội), Phạm Thị Lan Anh (Hà Nội) hay Ngọc Minh Chuyên (Thái Nguyên) để thử nghiệm đội hình.

Đáng chú ý là sự trở lại của hậu vệ Nguyễn Thị Mỹ Anh. Trước đó, cô không thể tham dự Đại hội thể thao châu Á 2023 vì chưa hồi phục chấn thương.

Ngoài ra, Chương Thị Kiều không có mặt trong đợt hội quân này, bởi trung vệ sinh năm 1995 cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. Tiền đạo Huỳnh Như cũng không có tên vì đang thi đấu cho Lank FC tại Bồ Đào Nha.

8-ds-tuyen-nu-vn.jpeg

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng C vòng loại thứ 2 Olympic 2024 cùng các đối thủ Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ. Trong đó, Uzbekistan là chủ nhà, các trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Jar và Bunyodkor tại thành phố Tashkent.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp Uzbekistan vào ngày 26-10. Sau đó, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ chạm trán tuyển nữ Ấn Độ vào ngày 29-10. Đến ngày 1-11, Việt Nam sẽ gặp lại Nhật Bản - đối thủ vừa giành chiến thắng tại ASIAD 19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển nữ Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 Olympic 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.