Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công nhân, lao động Thủ đô được nhận 5.600 phiếu mua hàng tại phiên chợ Tết

Bách Sen| 23/01/2021 11:59

(HNMO) - Trong chương trình “Tết Sum vầy” năm 2021, do Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức sáng 23-1, 800 đoàn viên công đoàn, người lao động Thủ đô đã được hòa mình vào không khí vui tươi của chương trình văn nghệ, thi gói bánh chưng, bốc thăm trúng thưởng... Mỗi công nhân, lao động tham gia được bỏ 1 phiếu để cùng bốc thăm trúng thưởng, với tổng giá trị giải thưởng hơn 210 triệu đồng.

Trong đó, 1 giải Đặc biệt là 1 chiếc xe máy Yamaha và mũ bảo hiểm trị giá 22 triệu đồng; 5 giải Nhất, mỗi giải là 1 ti vi Samsung; 10 giải Nhì, mỗi giải là 1 nồi chiên không dầu; 20 giải Ba; mỗi giải là 1 nồi cơm điện... Giải Đặc biệt đã thuộc về chị Phan Thị Thắng, Công ty cổ phần Điện cơ Thống Nhất.

Trong khuôn khổ của chương trình, tại khuôn viên Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội còn tổ chức phiên chợ Tết bán hàng giảm giá phục vụ công nhân, viên chức, lao động với 24 gian hàng. Phiên chợ kéo dài đến 18h ngày 23-1.

Tại đây, Liên đoàn Lao động thành phố đã tặng các công nhân, lao động tham gia chương trình Tết sum vầy 5.600 phiếu mua hàng 0 đồng và phiếu mua hàng các mệnh giá khác nhau tại phiên chợ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công nhân, lao động Thủ đô được nhận 5.600 phiếu mua hàng tại phiên chợ Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.