Nằm trong top “món ăn vặt quốc dân” được các idol Hàn Quốc đánh giá cao, với thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt, Zero và Pepero khiến tín đồ ăn vặt khắp mọi nơi “đứng ngồi không yên” nay đã xuất hiện rộng rãi tại Việt Nam.
Biếu quà Tết là nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người Việt, được kế thừa và duy trì qua bao thế hệ. Đây là cách thể hiện tình cảm của người tặng đến người nhận, món quà còn tượng trưng cho lời chúc tốt lành và bình an cho năm mới.
Với mong muốn tiên phong mang đến trải nghiệm mới mẻ trên thị trường quà Tết Việt, Tập đoàn Lotte vừa thực hiện chiến dịch Tết với các hạng mục sản phẩm đa dạng, chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu, chuẩn hóa từ mặt hình ảnh lẫn thông điệp ý nghĩa. Trong số đó phải kể đến đồ ăn vặt được nhiều idol trẻ yêu thích là đồ ăn vặt không đường bánh Zero.
Zero & Pepero - đồ ăn vặt được giới trẻ săn lùng
Tập đoàn Lotte đã cho ra mắt đồ ăn vặt không đường Zero dành cho giới trẻ Hàn Quốc - những người quan tâm tới sức khỏe bản thân và không thể từ bỏ hương vị của đồ ngọt. Và sản phẩm đã trở thành “đồ ăn vặt quốc dân” người người nhà nhà đều biết đến. Đây là loại đồ ăn healthy được các idol Hàn tin dùng, trong số đó có cả nghệ sĩ nổi tiếng về sức khỏe, ngôi sao hạng A đã có clip nói về sản phẩm tuyệt vời này.
Bên cạnh đó là bánh quy kem phủ socola Pepero được dùng để tặng vào những ngày lễ 11-11 (Pepero day) kèm theo những lời chúc ngọt ngào trong từng hộp bánh hình que dài, phủ ngập sốt socola ngọt ngào.
Pepero được đông đảo người dùng thuộc mọi lứa tuổi yêu thích, luôn đạt vị trí hàng đầuvề lượng bán và tốc độ tăng trưởng ở thị trường bánh kẹo tại xứ Hàn.
Hiện tại gương mặt đại diện cho thương hiệu chính là các cô nàng xinh xắn New Jeans nổi tiếng trong giới Kpop.
Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Zero và Pepero đã được đón nhận rất nhiệt tình và tạo ra một cơn sốt trên khắp xứ Hàn Quốc. Với nhiều hương vị mới lạ, độc đáo, Zero và Pepero đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các tín đồ ăn vặt trong và ngoài nước.
Pepero lọt top sản phẩm nhận thưởng tại Watsons năm 2012 và 2015; đoạt giải thưởng Red Dot năm 2019 của Đức, giải thưởng Thiết kế iF của Đức năm 2020; giải thưởng Red Dot tại Đức năm 2022...
Đem hương vị độc đáo cùng văn hóa Hàn Quốc tới người dùng Việt
Giờ đây Zero và Pepero đã sẵn sàng mang hương vị đặc trưng cùng văn hóa Hàn Quốc đến gần hơn với người dùng Việt. Sản phẩm được nhiều idol Việt lựa chọn, trong số đó phải kể đến Youtuber KÊNH CỦA KEM đã có dịp ghé qua Trung tâm thương mại Lotte (Myeongdong) và giới thiệu hai loại bánh trên. Cô nàng đã đăng tải video lên kênh Youtube của mình và nhận nhiều phản hồi tích cực với hơn 180K view, hơn 3K lượt thích. Tiếp đến là hotgirl Nguyễn Thị Nhung với chủ đề “Thích ăn đêm nhưng vẫn muốn giữ dáng”. Trong bài viết cô nàng chia sẻ giải pháp của bản thân là đồ ăn vặt Zero, với những review chân thật đã giúp bài viết được viral và nhận về nhiều phản ứng tích cực của các fan. Sản phẩm bánh Zero và Pepero cũng đã được hơn 100 KOL Facebook, Instagram, Tiktoker nổi tiếng khác lựa chọn để làm quà Tết cho người thân.
Đến Hàn Quốc nhất định phải tậu ngay đồ ăn vặt không đường Zero và Pepero, bánh được bán tại các hệ thống Lotte Mart và tất cả các hệ thống siêu thị lớn nhỏ hay cửa hàng tiện lợi.
Sản phẩm bánh quy kem Pepero và bánh Zero không đường đều có tới 6 vị để khách hàng thoải mái lựa chọn mùi vị ưa thích. Sản phẩm hiện đã có mặt tại hệ thống các siêu thị lớn trên toàn quốc như: BIG C - GO, WIN +, LOTTEMART, CIRCLE K.
Mặc dù là gương mặt khá mới trong thị trường ăn vặt tại Việt Nam, nhưng Zero và Pepero hứa hẹn bùng nổ tại thị trường Việt dịp cuối năm.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.