Xã hội

Chương Mỹ chỉnh trang Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Kim Nhuệ - Thu Hiền 08/07/2023 - 13:53

Sáng 8-7, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Chương Mỹ phối hợp với Công ty Điện lực Chương Mỹ tổng vệ sinh, chỉnh trang Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ của huyện. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023) của huyện Chương Mỹ.

dang-huong-tuong-niem.jpg
Lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Chương Mỹ và Công ty Điện lực huyện Chương Mỹ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.

Tại đây, lãnh đạo, đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Chương Mỹ, Công ty Điện lực Chương Mỹ đã trang trọng dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.

thay-thiet-bi.jpg
Đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Chương Mỹ thay thế thiết bị chiếu sáng trong Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ của huyện Chương Mỹ.

Sau đó, lực lượng của hai đơn vị đã thay mới toàn bộ thiết bị chiếu sáng trong khuôn viên đài tưởng niệm với tổng số tiền hơn 20 triệu đồng; tổng vệ sinh bên trong và ngoài đài tưởng niệm.

ve-sinh-bia.jpg
ve-sinh.jpg

Thời gian tới, Công ty Điện lực Chương Mỹ tiếp tục phối hợp với các đơn vị, địa phương chỉnh trang hệ thống điện chiếu sáng ở khu vực nghĩa trang liệt sĩ các xã, thị trấn, bảo đảm hoàn thành trước ngày 20-7...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương Mỹ chỉnh trang Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.