Trái tim nhân ái

Hội Nhà báo Hà Nội phối hợp tặng quà đối tượng chính sách tại Ninh Bình

Lâm Tuấn 27/07/2023 - 14:04

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 27-7, tại UBND xã Kim Tân, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Gia Phong, tỉnh Bắc Ninh tổ chức tặng quà cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình người có công của xã Kim Tân.

cc74acb5-d895-4e9c-b6ac-af9eb3629be2.jpeg
Hội Nhà báo thành phố Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Gia Phong tặng quà thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình người có công xã Kim Tân.

Thời gian qua, Hội Nhà báo thành phố thường xuyên phối hợp với các doanh nghiệp có những hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, sự cống hiến, hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ và những người có công với cách mạng. Hội cũng huy động tối đa nguồn lực xã hội với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, mang lại hiệu quả thiết thực để chăm lo tốt hơn cho các đối tượng chính sách. 

Đồng thời, đẩy mạnh giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cơ quan báo chí và hội viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là quan tâm chăm lo thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội Nhà báo Hà Nội phối hợp tặng quà đối tượng chính sách tại Ninh Bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.