Hà Nội kết nối

Tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Thành Đoàn 27/07/2023 - 07:42

Tối 26-7, tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh đã thắp nến tại nhiều nghĩa trang để tri ân các Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

a750.jpg

Sự kiện được các cấp hội Đoàn thanh niên và sinh viên thành phố tổ chức tại Nghĩa trang thành phố Hồ Chí Minh, Nghĩa trang liệt sĩ các huyện Củ Chi, Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn; Nghĩa trang Liệt sĩ Rừng Sác, huyện Cần Giờ; Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Thủ Đức và các nghĩa trang, nhà bia tưởng niệm liệt sĩ tại khắp nơi trong thành phố.

a760.jpg
a751.jpg

Thắp ngọn nến trong đêm, tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh tỏ lòng biết ơn vô hạn đến những Anh hùng liệt sĩ.

a754.jpg

Tuổi trẻ thành phố gửi gắm lòng biết ơn vô vàn đến các cha mẹ, người thân các Anh hùng liệt sĩ. Mất mát của hàng triệu gia đình là không thể nào bù đắp dù năm tháng có trôi qua bao lâu. Trong tiếng gió có tiếng ngàn xưa vọng về, trong ánh nến… có ánh lửa lòng quả cảm của cha anh.

a758.jpg
a753.jpg

Các thanh niên thành phố đã có những giây phút lắng đọng để luôn thấy tự hào vì truyền thống yêu nước anh hùng mà cha anh chúng ta đã gây dựng, những người sinh ra không chỉ biết sống cho riêng mình, không chỉ biết nỗi đau gia đình mình.

a761.jpg

Những ngọn nến được thắp lên chính là niềm tự hào, lòng biết ơn và tình cảm tri ân sâu sắc của tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh dành cho các Anh hùng liệt sĩ, những người đã sẵn sàng đánh đổi tuổi thanh xuân, cuộc đời và hạnh phúc của cá nhân vì độc lập, tự do của Tổ quốc!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.