Theo dõi Báo Hànộimới trên

Big C Thăng Long mở cửa hoạt động trở lại từ tối 26-5

Thanh Hiền| 26/05/2021 21:00

(HNMO) - Tối 26-5, siêu thị Big C Thăng Long đã mở cửa hoạt động trở lại, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của người dân Thủ đô Hà Nội trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp.

Tối 26-5, siêu thị Big C Thăng Long đã mở cửa hoạt động trở lại.

Ông Lê Mạnh Phong, Giám đốc Big C khu vực miền Bắc cho biết, sau khi thực hiện nhanh chóng, triệt để việc truy vết và cách ly toàn bộ các trường hợp tiếp xúc gần với F0, đưa đi cách ly tập trung các F1 và cách ly tại nhà các F2, nhằm loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm; cùng với thực hiện phun khử khuẩn toàn bộ siêu thị hằng ngày và sau khi có thông tin từ cơ quan y tế xác nhận toàn bộ các ca F1 đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, siêu thị Big C Thăng Long đã bảo đảm đầy đủ các điều kiện an toàn để mở cửa hoạt động trở lại từ ngày 26-5.

Trước diễn biến dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc đã lên phương án chuẩn bị nguồn hàng hóa, cũng như triển khai đồng bộ các hoạt động phòng, chống dịch. Siêu thị đã chuẩn bị lượng hàng hóa, hàng tiêu dùng thiết yếu (mì gói, dầu ăn, gạo, đường, nước mắm…) tăng gấp đôi so với ngày thường; đồng thời, làm việc với các nhà cung cấp để bảo đảm luôn bổ sung kịp thời hàng hóa trong trường hợp sức mua tăng đột biến... Đặc biệt, mặt hàng khẩu trang có đủ lượng hàng dự phòng cho 4 tháng tới (tính từ tháng 5); nước rửa tay, khẩu trang… có đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19, GO!, Big C thực hiện đo thân nhiệt cho 100% khách hàng đến mua sắm tại siêu thị; 100% nhân viên đeo khẩu trang tuân thủ đúng an toàn lao động khi tiếp xúc với khách hàng.  

Trước đó, ngày 25-5, tại các siêu thị Big C và GO! miền Bắc đã triển khai chương trình “Đồng hành cùng nông dân Bắc Giang” -  bán hàng giá đặc biệt hấp dẫn đối với sản phẩm dưa hấu và bí đỏ, nhằm kích cầu tiêu thụ, chung tay giúp bà con nông dân vượt qua giai đoạn khó khăn này. Theo đó, dưa hấu ruột đỏ được bán với giá 7.900 đồng/kg; bí đỏ dài 5.900 đồng/kg; bí cô tiên 5.900 đồng/kg.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Big C Thăng Long mở cửa hoạt động trở lại từ tối 26-5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.