Doanh nghiệp

Viettel ra mắt gói Data Roaming không giới hạn mới cho khách hàng đi quốc tế

Vy Cầm 22/04/2024 - 10:47

Hòa chung không khí tưng bừng mừng đại lễ 30-4 và 1-5 cùng với kỳ nghỉ dài 5 ngày, Viettel cho ra mắt gói cước data roaming không giới hạn tới 20 quốc gia lớn với chi phí chỉ 50.000 đồng/ngày.

Cụ thể, từ ngày 22-4-2024, các khách hàng của Viettel khi di chuyển tới: Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Mỹ, Anh, Nga, Pháp, Australia, Campuchia, Lào, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Canada, Đan Mạch, Hy Lạp, Indonesia sẽ có thêm lựa chọn gói cước data roaming mới với giá vô cùng ưu đãi: DRU1 50.000 đồng/ngày (1GB tốc độ cao/ngày, hết tốc độ cao truy cập data tốc độ thường).

585-202404221024301.jpg

Để đăng ký gói cước này, khách hàng Viettel chỉ cần soạn tin DRU1 gửi 191 hoặc bấm gọi *098*0121# là có thể dùng chính số điện thoại Việt Nam của mình để duy trì liên lạc tại 20 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Nhằm đa dạng hóa các gói cước cũng như giải quyết bài toán về chi phí roaming, Viettel đã liên tục ra mắt các gói cước data không giới hạn đến các quốc gia trên thế giới và trong thời gian tới, nhà mạng này cũng sẽ tiếp tục đàm phán, hợp tác với các đối tác quốc tế để mở rộng danh sách các nước cung cấp gói cước.

Từ một dịch vụ mang tiếng đắt đỏ với những hóa đơn hàng chục triệu đồng gây ám ảnh, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Viettel trong việc đưa dịch vụ đến gần hơn với khách hàng như: Tiên phong cung cấp dịch vụ VoLTE/5G roaming hay hàng loạt các tính năng được phát triển vì lợi ích khách hàng, như chặn không phát sinh cước sau khi hết gói, hẹn ngày hiệu lực cho gói cước, mở kênh đăng ký dịch vụ roaming selfcare cho khách hàng đã ra nước ngoài mà quên chưa đăng ký trước tại Việt Nam.

Đặc biệt, bằng việc cung cấp các hệ gói cước Data Roaming với giá chỉ từ 20.000 đồng/ngày, khách hàng có thể duy trì liên lạc cần thiết cho 1 chuyến đi nước ngoài thông thường bằng chính SIM di động đang sử dụng.

Thông tin chi tiết về dịch vụ roaming Viettel và các gói cước ưu đãi, mời khách hàng truy cập website https://viettel.vn/cvqt, app MyViettel hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 198 tại Việt Nam để được hỗ trợ trực tiếp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Viettel ra mắt gói Data Roaming không giới hạn mới cho khách hàng đi quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.