Theo dõi Báo Hànộimới trên

Barcelona chiêu mộ thành công ngôi sao của Man City

Thương Nguyệt| 23/12/2021 16:31

(HNMO) - Ngày 23-12, truyền thông nước Anh đưa tin, Barcelona và Man City đã đạt thỏa thuận về thương vụ liên quan đến tiền đạo Ferran Torres.

Ferran Torres sẽ chuyển sang Barcelona tại kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1-2022. Ảnh: Getty Images

Để nhận được cái gật đầu từ Man City, Barcelona đã đồng ý chi khoảng 55 triệu euro. Thương vụ này giúp nửa xanh thành Manchester lãi đậm nếu so với số tiền 23 triệu euro từng bỏ ra để chiêu mộ Ferran Torres từ Valencia hồi tháng 8 năm ngoái.

Theo Sky Sports và BBC, đội chủ sân Nou Camp còn phải thanh toán thêm 10 triệu euro phụ phí cho Man City. Thỏa thuận giữa hai bên được đánh giá là khá bất ngờ, đặc biệt trong bối cảnh Barcelona đang gặp khó khăn lớn về tài chính.

Nguồn thu sụt giảm và khoản nợ khổng lồ là nguyên nhân chính khiến Barcelona không thể giữ chân siêu sao Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. "Gã khổng lồ" xứ Catalan đang gánh khoản nợ kỷ lục hơn 1,35 tỷ euro, trong đó có 673 triệu euro nợ ngân hàng.

Sự góp mặt của Ferran Torres sẽ giúp Barcelona cải thiện khả năng tấn công vốn đang là ưu tiên hàng đầu của huấn luyện viên Xavi. Trước đó, tiền đạo Sergio Aguero đã tuyên bố giải nghệ vì lý do sức khỏe, để lại chỗ trống trên tuyến đầu của đội bóng này.

Ngoài trường hợp của Ferran Torres, Barcelona cũng sẽ đưa Edison Cavani đang khoác áo M.U về sân Nou Camp khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1. Cựu tiền đạo lừng danh của PSG hiện khó có cơ hội ra sân do không thể cạnh tranh với Ronaldo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Barcelona chiêu mộ thành công ngôi sao của Man City

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.