Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bản tin 18h: Tin tức, sự kiện nổi bật ngày 6-12

T.Q| 06/12/2022 19:00

(HNMO) - Chuẩn bị tốt nhất các điều kiện phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán 2023; Giá vàng giảm xuống mức thấp nhất hơn 1 tháng; Đường dây nóng của công an 30 quận, huyện, thị xã và bệnh viện để phòng, chống tội phạm; EU chính thức áp giá trần với dầu của Nga... là những tin tức, sự kiện được bạn đọc quan tâm ngày 6-12.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc: Tại diễn đàn, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Hàn Quốc Choo Kyung-ho và các thành viên Đoàn đại biểu cấp cao đã chứng kiến lễ ký 15 thỏa thuận hợp tác giữa các bộ, ngành, địa phương với doanh nghiệp Hàn Quốc, giữa các doanh nghiệp hai nước. XEM CHI TIẾT.

  • Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp các tập đoàn kinh tế hàng đầu Hàn Quốc

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thực hiện chính sách tiền tệ chủ động, chắc chắn, linh hoạt, hiệu quả: Chủ trì họp Thường trực Chính phủ với một số bộ, ngành về chính sách kinh tế vĩ mô, tài khóa, tiền tệ, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động nắm chắc tình hình cả trong nước và quốc tế, nhất là nắm chắc diễn biến thị trường tín dụng, trái phiếu doanh nghiệp, bất động sản; lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm; dự báo chính xác tình hình để chỉ đạo, điều hành linh hoạt, phù hợp... XEM CHI TIẾT.


Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội đàm với Chủ tịch Quốc hội New Zealand Adrian Rurawhe: Sáng 6-12, tại trụ sở Nghị viện New Zealand, sau lễ đón theo nghi lễ của người bản địa Maori, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã hội đàm với Chủ tịch Quốc hội New Zealand Adrian Rurawhe.XEM CHI TIẾT.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại, lãnh đạo đảng Dân tộc, Bộ trưởng Giáo dục của New Zealand


Ban hành kế hoạch xây dựng Chiến lược phát triển Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Mục đích của việc ban hành kế hoạch xây dựng Chiến lược phát triển Trường Đại học Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 nhằm bảo đảm phát huy tiềm năng, thế mạnh của nhà trường xứng tầm là trường đại học lớn, có uy tín trong nước và quốc tế, ngang tầm nhiệm vụ của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, trung tâm lớn về kinh tế, văn hóa, giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ... XEM CHI TIẾT.


Hà Nội: Chuẩn bị tốt nhất các điều kiện phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán 2023: Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền... từ thành phố tới cơ sở hoàn thành tổng kết công tác năm 2022 trước ngày 10-1-2023 để tập trung chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương năm 2023 ngay từ đầu năm và chăm lo Tết cho nhân dân… XEM CHI TIẾT.

  • Hà Nội yêu cầu trực bán thuốc 24/24 giờ trong những ngày nghỉ Tết

Giá vàng giảm xuống mức thấp nhất hơn 1 tháng: Sáng nay (6-12), giá vàng trong nước giảm 300.000 đồng/lượng, tuột khỏi mốc 67 triệu đồng/lượng, xuống mức thấp nhất hơn 1 tháng qua. XEM CHI TIẾT.

  • Thị trường chứng khoán chìm trong sắc đỏ

Đường dây nóng của công an 30 quận, huyện, thị xã và bệnh viện để phòng, chống tội phạm: Để người dân biết và phối hợp trong công tác phòng, chống tội phạm, nhất là sau khi liên tiếp xảy ra việc nhân viên y tế tại các cơ sở khám, chữa bệnh ở một số tỉnh, thành phố bị hành hung, Công an thành phố đã công bố danh sách đường dây nóng của công an 30 quận, huyện, thị xã và các bệnh viện trên địa bàn nhằm phối hợp trong công tác bảo đảm an ninh trật tự. XEM CHI TIẾT.


Bóc gỡ đường dây cá độ bóng đá giao dịch lên tới 600 tỷ đồng: Phòng Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Hà Nội) thông tin, qua phối hợp với các phòng nghiệp vụ, lực lượng chức năng vừa triệt xóa một đường dây cá độ bóng đá, mua bán số “lô, đề”, có sử dụng súng quân dụng. Hiện tại đã bắt giữ 9 đối tượng trong đường dây này, thu hơn 100 viên đạn và nhiều tang vật khác. XEM CHI TIẾT.


EU chính thức áp giá trần với dầu của Nga: “Nước cờ” nhiều rủi ro: Việc áp giá trần đối với dầu của Nga chính thức có hiệu lực từ ngày 5-12, sau khi Ủy ban châu Âu (EC) xác nhận các nước Liên minh châu Âu (EU) đã hoàn thành việc phê chuẩn bằng văn bản. Giới quan sát cho rằng, đây là “nước cờ” nhiều rủi ro, dẫn tới những hệ lụy có thể xảy ra với các nền kinh tế và đời sống người dân toàn cầu. XEM CHI TIẾT.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bản tin 18h: Tin tức, sự kiện nổi bật ngày 6-12

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.