Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba kỳ thủ Việt Nam lọt vào bán kết nội dung cờ nhanh cá nhân

Nhân Trần| 16/05/2022 21:14

(HNMO) - Ngày 16-5, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra các ván đấu vòng loại từ ván 1 đến ván 5 nội dung cờ nhanh cá nhân của môn cờ vua tại SEA Games 31.

Kỳ thủ Bạch Ngọc Thùy Dương (bên phải) đã thi đấu thành công ở nội dung cờ nhanh cá nhân.

Ở nội dung này, các kỳ thủ thi đấu theo hai bảng nam và nữ, chia 2 vòng. Ở vòng loại, các kỳ thủ thi đấu theo hệ Thụy Sĩ 5 ván. Sau đó chọn 4 vận động viên có điểm số cao nhất thi đấu bán kết và chung kết. Đội tuyển Việt Nam có sự góp mặt của các kỳ thủ: Lê Quang Liêm, Nguyễn Ngọc Trường Sơn (nam) và Phạm Lê Thảo Nguyên, Bạch Ngọc Thùy Dương (nữ).

Kết thúc 5 ván thi đấu vòng loại, ở bảng nữ, hai kỳ thủ Phạm Lê Thảo Nguyên và Bạch Ngọc Thùy Dương cùng giành được 3 ván thắng và 2 ván hòa, có tổng 4 điểm. Hai kỳ thủ lần lượt xếp thứ nhất và nhì trên bảng xếp hạng.

Bảng nam có 13 kỳ thủ. Kỳ thủ Lê Quang Liêm có 2 ván thua, 1 ván hòa và 2 ván thắng, được 2,5 điểm; kỳ thủ Nguyễn Ngọc Trường Sơn có 3 ván hòa và 2 ván thắng, được 3,5 điểm. Như vậy, 3 kỳ thủ Phạm Lê Thảo Nguyên, Bạch Ngọc Thùy Dương và Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã lọt vào bán kết. 

Ngày 17-5, các kỳ thủ tiếp tục thi đấu bán kết và chung kết nội dung cờ nhanh cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba kỳ thủ Việt Nam lọt vào bán kết nội dung cờ nhanh cá nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.