Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác định nguyên nhân vết bầm tím trên người một học sinh lớp 1 tại Đà Nẵng

Ngọc Anh| 06/10/2022 20:19

(HNMO) - Chiều 6-10, UBND phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng đã thông tin làm rõ vụ một học sinh lớp 1 nghi bị đánh bầm tím chân. Vụ việc đang gây xôn xao dư luận.

 Hình ảnh những vết bầm tím trên chân cháu H gây xôn xao dư luận Đà Nẵng trong ngày 6-10.

Cụ thể, tại buổi làm việc chiều 6-10, UBND phường Thọ Quang đã mời đại diện Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh, gia đình và công an địa phương đến để làm rõ nguyên nhân vụ việc học sinh bị đánh bầm tím chân sau khi học từ trường trở về. Nguyên nhân những vết bầm tím trên người cháu N.H.T.H (học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh, quận Sơn Trà) là do bạn học cùng lớp gây ra.

Theo đó, vào giờ nghỉ trưa buổi học ngày 5-10, cô giáo chủ nhiệm của lớp đưa các bạn tới phòng ngủ, riêng H không chịu đọc bài nên cô gọi một học sinh khác tới kèm cho H. Bạn này có cầm theo cây thước kẻ để chỉ bài, nhân lúc cô giáo không có mặt, đã dùng thước này để đánh vào chân H mỗi khi H đọc sai.

Khi người nhà cháu H đến trường đón cháu về lúc tan học, phát hiện trên người cháu có nhiều vết bầm tím ở tay, chân, đặc biệt ở hai bắp chân. Đến tối, vết bầm càng nặng hơn, khi tắm cháu khóc và kêu đau. Đến trưa 6-10, mạng xã hội lan truyền bài viết kèm hình ảnh của cháu H, gây xôn xao dư luận.

Tại buổi làm việc giữa UBND phường, nhà trường và cơ quan Công an, chị H.N.T.H, phụ huynh cháu H cho hay, giáo viên chủ nhiệm đã xin lỗi, thừa nhận sai sót và hứa quan tâm khi cháu đi học trở lại. Nhà trường cho biết sẽ chịu trách nhiệm đưa cháu đi khám, giám định. Bức xúc nhưng chị H khẳng định tiếp tục cho con đi học tại lớp và trường này. Tuy nhiên, chị yêu cầu nhà trường và cơ quan chức năng cần chú ý hơn về vấn đề bạo lực học đường, giảm tối đa những vụ việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Về phía cơ quan quản lý, ông Võ Trung Minh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Sơn Trà cho biết, sẽ có báo cáo chi tiết về vụ việc và cách xử lý trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xác định nguyên nhân vết bầm tím trên người một học sinh lớp 1 tại Đà Nẵng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.