Giáo dục

Gia Lâm: Đóng cửa cơ sở mầm non bạo hành trẻ 15 tháng tuổi

Thống Nhất 03/10/2023 - 21:14

Ngày 3-10, UBND thị trấn Trâu Quỳ đã có thông báo về việc dừng hoạt động đón nhận trẻ đối với cơ sở hoạt động không phép Ngôi Sao Nhỏ.

Liên quan đến vụ việc cháu bé 15 tháng tuổi bị cô giáo của cơ sở mầm non tư thục Ngôi Sao Nhỏ (địa chỉ tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm) bạo hành, tối 3-10, ông Hoàng Việt Cường, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm cho biết, Phòng đã đề nghị UBND thị trấn Trâu Quỳ ra văn bản đóng cửa cơ sở hoạt động trái phép này.

ngoi-sao-nho-.jpg

Ngày 3-10, UBND thị trấn Trâu Quỳ đã có thông báo về việc dừng hoạt động đón nhận trẻ đối với cơ sở hoạt động không phép Ngôi Sao Nhỏ. Sau khi cơ sở bị đóng cửa, các trẻ đang học tại đây được chuyển sang học tại Trường Mầm non thị trấn Trâu Quỳ ở gần đó hoặc theo nguyện vọng phụ huynh. Vụ việc cũng đã được Công an thị trấn Trâu Quỳ tiếp nhận điều tra, xác minh.

Theo báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm, sau khi nhận được thông tin phản ánh đăng trên mạng xã hội vào đêm 2-10 về việc người trông trẻ có hành vi không chuẩn mực đối với trẻ tại cơ sở Ngôi Sao Nhỏ, ngày 3-10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm đã phối hợp với UBND thị trấn Trâu Quỳ tiến hành kiểm tra xác minh.

Theo kết quả xác minh, cơ sở Ngôi Sao Nhỏ hoạt động không phép, hiện đang trông giữ 8 trẻ từ 16 tháng đến 4 tuổi. Bà Lê Thu Quỳnh, quản lý cơ sở xác nhận hành vi không chuẩn mực của cô N.H.K.T với cháu C.G.H theo đúng những hình ảnh video đã ghi lại vào ngày 28-8. Trước đó, khi nhận được phản hồi từ phụ huynh học sinh, ngày 19-9, bà Lê Thu Quỳnh đã xin lỗi gia đình và làm việc với 3 cô trông trẻ tại lớp của cháu C.G.H, buộc thôi việc cô N.H.K.T.

Đêm 2-10, trên mạng xã hội xuất hiện clip một bé gái bị cô giáo bóp má và có hành động dọa nạt. Thời điểm xảy ra vụ việc, có một cô giáo khác ngồi bên cạnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gia Lâm: Đóng cửa cơ sở mầm non bạo hành trẻ 15 tháng tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.