Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển nữ Việt Nam bắt đầu hành trình giành vé tới vòng chung kết ASIAN Cup 2022

Ngân Hà| 23/09/2021 15:46

(HNMO) - Đội tuyển nữ Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục tấm vé tới vòng chung kết ASIAN Cup 2022 bằng trận mở màn gặp đội tuyển nữ Maldives, trong khuôn khổ vòng loại bảng B Giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2022 vào 20h tối nay, 23-9.

 Ban huấn luyện đội tuyển nữ Việt Nam có cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu với Maldives. (Ảnh VFF)

Trước giờ ra sân, huấn luyện viên Mai Đức Chung cùng Ban huấn luyện đã có buổi họp kỹ thuật với toàn đội tại phòng họp khách sạn Taj Palace. Lãnh đội Trương Hải Tùng thay mặt Ban huấn luyện, tiếp tục lưu ý việc giữ gìn sức khỏe, phòng tránh tối đa rủi ro trong việc tiếp xúc, bảo đảm an toàn cho toàn đội trong thời gian lưu trú tại thủ đô Dushanbe.

Lãnh đội Trương Hải Tùng cũng mong muốn các thành viên đội tuyển nâng cao trách nhiệm mỗi cá nhân, góp phần vì công việc chung của toàn đội với mục tiêu đạt kết quả cao nhất.

Tại buổi họp, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã giao nhiệm vụ cho từng cầu thủ được phân công thi đấu trong trận đấu mở màn gặp Maldives. "Ban huấn luyện mong muốn tất cả các cầu thủ khi ra sân thi đấu sẽ thực hiện tốt đấu pháp đề ra; các cầu thủ dự bị luôn sẵn sàng để vào sân trong bất kỳ tình huống nào. Toàn đội phát huy tinh thần đoàn kết, mục tiêu giành 3 điểm và vẫn bảo toàn lực lượng cho các trận đấu tiếp theo", huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết.

Ở phần cuối cuộc họp, Ban huấn luyện nhắc nhở các thành viên và cầu thủ một số vấn đề lưu ý trong công tác tổ chức trận đấu và thi đấu trong điều kiện mới phòng, chống Covid-19.

Đây là những quy định theo khuyến cáo của Ban tổ chức về việc tối giản công tác tổ chức thi đấu, giữ khoảng cách, hạn chế tiếp xúc và kiểm soát sức khỏe của tất cả các thành viên vào sân thi đấu. Băng đội trưởng cũng đã được huấn luyện viên Mai Đức Chung trao cho Huỳnh Như.

Tại vòng loại Giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2022, đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng B với các đội tuyển Maldives, Tajikistan và Afghanistan. Tuy nhiên, do đội tuyển Afghanistan đã rút lui khỏi giải đấu, nên thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung giờ đây sẽ chỉ còn 2 cuộc đọ sức với Maldives và chủ nhà Tajikistan.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Maldives tối nay (23-9) và đối đầu chủ nhà Tajikistan vào ngày 29-9. Các trận đấu đều sẽ diễn ra lúc 20h (giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam bắt đầu hành trình giành vé tới vòng chung kết ASIAN Cup 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.