Thể thao

Tuyển nữ Việt Nam thua 0-1 trước Uzbekistan tại vòng loại Olympic Paris 2024

Ngân Hà 26/10/2023 - 21:42

Tối 26-10, thi đấu rất nỗ lực nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận thất bại với tỷ số 0-1 trong trận mở màn gặp đội tuyển nữ Uzbekistan, ở bảng C vòng loại môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024.

26-nu-viet-nam-uzbekistan1.jpg
Tuyển nữ Việt Nam khó vượt qua vòng loại Olympic Paris 2024.

Bước vào trận đấu, Uzbekistan là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Họ cũng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn đến khung thành của Kim Thanh.

Phút 30, từ tình huống phối hợp bên phía cánh phải, Diyorakhon tâng bóng, đánh bại thủ môn Kim Thanh. Phút 37, đội tuyển Việt Nam có cơ hội gỡ hòa. Bích Thùy có bóng ở góc hẹp bên phía cánh trái nhưng cô quyết định tung ra cú dứt điểm thay vì chuyền bóng vào trong cho Huỳnh Như. Bóng trượt khung thành.

Đội tuyển Việt Nam dường như chưa thể có được trạng thái thi đấu tốt nhất trong hiệp 1 khi thường xuyên để mất bóng và đưa bóng đi thiếu chính xác ở những pha dứt điểm cuối cùng.

Sang hiệp 2, Việt Nam chơi áp đảo. Đội bóng áo đỏ tạo ra không dưới 10 cơ hội nguy hiểm đến khung thành thủ môn áo đen. Huỳnh Như thi đấu tích cực và có hai tình huống bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa vô cùng đáng tiếc. Bên cạnh đó, các cầu thủ Việt Nam cũng gặp khó khăn lớn trong quá trình triển khai tấn công bởi các cầu thủ Uzbekistan đều dồn hết về phần sân nhà để bảo toàn lợi thế.

Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam để thua đối thủ với tỷ số 0-1. Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung còn 2 trận đấu vòng loại Olympic Paris 2024 gặp đội tuyển nữ Ấn Độ (29-10) và gặp Nhật Bản (1-11).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam thua 0-1 trước Uzbekistan tại vòng loại Olympic Paris 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.