An ninh trật tự

Triệu tập nhóm thanh niên vác dao kiếm diễu phố

Chu Dũng 25/10/2023 - 13:11

Ngày 25-10, Công an quận Long Biên đã xác định và triệu tập nhóm thanh, thiếu niên chạy xe máy lạng lách, mang theo dao, kiếm trên phố vào tối 10-9 vừa qua.

Đáng nói, nhóm thanh, thiếu niên này tuổi đời chỉ từ 15-17 tuổi. Trên đường đi, các đối tượng điều khiển xe tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng. Trong số này, có thiếu niên tuy bị mất một cánh tay bẩm sinh nhưng vẫn lái xe đi đầu chở bạn và tìm người để hỗn chiến...

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 21h ngày 10-9, N.V.A (sinh năm 2008; ở quận Long Biên, Hà Nội) lên mạng rủ nhóm bạn đi xe máy diễu phố. Cả nhóm tụ tập, mang theo dao, kiếm lên phố và thống nhất với nhau, hễ gặp nhóm nào cùng độ tuổi và đi diễu phố như mình thì sẽ gây sự, nếu bị đánh thì đánh lại.

c-9565-7788-7126-8270.jpeg
Thiếu niên bị dị tật bẩm sinh nhưng vẫn tham gia lạng lách đánh võng.

Đến đường Ngô Gia Tự - Vũ Đức Thận, nhóm của N.V.A gặp 2 nam thanh niên chở nhau, người ngồi sau cầm kiếm. Cả 2 nhóm rủ nhau tiếp tục diễu phố. Đi lượn khắp phố không gặp nhóm nào để đánh nhau, khi đi đến đường Ngô Gia Tự, hướng cầu Đuống, các đối tượng vừa đi vừa vác dao, kiếm lên vai rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

Hành vi của nhóm thanh, thiếu niên tuy chưa gây ra hậu quả nhưng gây mất an ninh trật tự, nguy hiểm, cần lên án. Phát hiện clip này trên mạng xã hội, Công an quận Long Biên đã xác minh được các đối tượng và triệu tập lên làm việc, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập nhóm thanh niên vác dao kiếm diễu phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.