An ninh trật tự

Khởi tố vụ 5 đối tượng “Gây rối trật tự công cộng”

Chu Dũng 31/07/2023 19:09

Ngày 31-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với 5 đối tượng để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Cụ thể, các đối tượng gồm: Nguyễn Hà Chiến (sinh năm 2001), Nguyễn Khắc Toàn (sinh năm 2006), Đinh Văn Đoàn (sinh năm 2003), Nguyễn Tiến Dũng (sinh năm 2007), Trịnh Văn Việt (sinh năm 2006), cùng trú tại huyện Ứng Hòa.

Trước đó, nhóm của Chiến xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác nên khoảng 18h30 ngày 20-7, Đinh Văn Đoàn, Nguyễn Khắc Toàn, Nguyễn Tiến Dũng, Trịnh Văn Việt cùng 7 đối tượng khác đến nhà trọ của Nguyễn Hà Chiến, ở xã Hòa Xá ăn uống, bàn việc đánh nhau.

Sau khi ăn xong, nhóm này phát hiện nhóm đối thủ đang ở khu vực gần đó nên đã chuẩn bị hung khí gồm nhiều ống tuýp sắt, mã tấu, dao quắm… Cả nhóm điều khiển xe máy dọc các tuyến đường, khi đi đến địa phận xã Phương Tú, nhóm Chiến gặp N.T.A (sinh năm 2006), điều khiển xe máy chở T.M.Q (sinh năm 2005).

Tưởng nhầm đây là nhóm thanh niên đang cần tìm, nhóm của Chiến đã truy đuổi và lao vào hành hung, đánh đập 2 người này. Khi phát hiện đánh nhầm người, nhóm của Chiến bỏ đi. Hai nạn nhân N.T.A và T.M.Q bị thương tích, được người dân đưa vào bệnh viện điều trị.

Ngay sau khi nhận được tin báo vụ việc, Công an huyện Ứng Hòa tổ chức điều tra xác minh, triệu tập các đối tượng nghi vấn. 

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ 5 đối tượng “Gây rối trật tự công cộng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.