Hà Nội kết nối

TP Hồ Chí Minh: Không để hộ khó khăn nào không được đón Tết cổ truyền

Thúy Nhi - Nguyễn Lê 18/01/2024 - 15:38

Chiều 18-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh - Ban Vận động, quản lý và sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” thành phố tổ chức tiếp nhận kinh phí ủng hộ để chăm lo người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

18-1.jpg
Trao chứng nhận cho các đơn vị ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ 200 triệu đồng; Công đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ 50 triệu đồng; Công ty TNHH OQR ủng hộ 40 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh Phạm Minh Tuấn cho biết, dự kiến dịp Tết Giáp Thìn, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố hỗ trợ trên 37.000 suất quà với tổng giá trị hơn 31 tỷ đồng dành cho các đối tượng chính sách, hộ cận nghèo, hộ khó khăn, trẻ em mồ côi do dịch Covid-19, người lao động mất việc...

Ông Phạm Minh Tuấn ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị trong việc ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thành phố để chăm lo người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán nhằm giúp bà con có điều kiện đón Tết được vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc với phương châm “không để hộ khó khăn nào không được đón Tết cổ truyền của dân tộc”.

Ông Phạm Minh Tuấn cũng cho biết, với nguồn hỗ trợ của các đơn vị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố sẽ phân bổ kinh phí chăm lo đúng nội dung, đối tượng và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đơn vị trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Không để hộ khó khăn nào không được đón Tết cổ truyền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.