Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm kiếm giải thưởng bình chọn sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Hằng Thu| 29/07/2022 07:22

(HNM) - Giải thưởng bình chọn sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo 2022 (AI Awards 2022) đang tìm kiếm những sản phẩm, giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo nổi bật trong sản xuất, doanh nghiệp và cuộc sống.

Các sản phẩm, giải pháp đang trong giai đoạn chạy demo hay thử nghiệm trên thị trường hoặc đã được thương mại hóa, do người Việt Nam nghiên cứu và phát triển đều được dự thi. Các dự án tham gia sẽ trải qua các vòng sơ loại và chung kết. Hội đồng giám khảo sẽ chọn ra tốp 5 dự án xuất sắc và trao giải đồng hạng với tổng giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng. Lễ trao giải sẽ diễn ra trong chương trình AI Summit, dự kiến tổ chức vào tháng 9-2022.

Theo Ban Tổ chức, các dự án tham gia giải thưởng có cơ hội vào vòng Tech Matching. Ban Tổ chức và doanh nghiệp đồng hành sẽ chọn lựa giải pháp, sản phẩm tiềm năng để đầu tư với tổng chi phí đầu tư lên tới 40.000 đô la Australia do Chương trình Aus4Innovation tài trợ. Nguồn vốn hỗ trợ này sẽ giúp các chủ dự án hoàn thiện giải pháp, sản phẩm, đưa ra thị trường.

Chương trình Aus4Innovation (2018-2022) do Cơ quan Khoa học quốc gia của Australia phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ thực hiện đang xây dựng quan hệ hợp tác giữa các trường đại học, cơ sở nghiên cứu, doanh nghiệp công nghệ cao và các nhà hoạch định chính sách ở Việt Nam và Australia, nhằm củng cố hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của Việt Nam, mang lại sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững.

Giải thưởng AI Awards 2022 do Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ đạo, Báo VnExpress tổ chức, Chương trình Aus4Innovation là nhà tài trợ chính.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tìm kiếm giải thưởng bình chọn sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.