Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành phố Hồ Chí Minh: Cho phép vũ trường, cơ sở karaoke hoạt động trở lại

Tuệ An| 11/06/2020 19:41

(HNMO) – Các cơ sở kinh doanh vũ trường, karaoke tại thành phố Hồ Chí Minh được phép hoạt động trở lại từ ngày 11-6, nhưng phải đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ảnh minh họa

Chiều tối 11-6, UBND thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành công văn số 2176/UBND-VX về việc tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo nội dung công văn do Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Chí Minh Lê Thanh Liêm ký, các cơ sở kinh doanh vũ trường, karaoke phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, khử khuẩn bề mặt vật dụng và trang bị dung dịch khử khuẩn cho khách.

UBND thành phố Hồ Chí Minh cũng giao Công an thành phố có biện pháp ngăn ngừa, chấn chỉnh một số hành vi lệch lạc, vi phạm pháp luật có thể xảy ra khi mở lại các loại hình dịch vụ này.

Cũng trong công văn này, UBND thành phố Hồ Chí Minh giao Sở Y tế thực hiện các biện pháp cách ly phù hợp với người nhập cảnh, có thu phí; tổ chức xét nghiệm nhanh với các đối tượng này.

UBND thành phố Hồ Chí Minh cũng giao Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hỗ trợ cấp mới và gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài, đảm bảo an toàn, không để lây lan dịch bệnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh: Cho phép vũ trường, cơ sở karaoke hoạt động trở lại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.