Hà Nội kết nối

Xe khách 45 chỗ bị thiêu rụi, cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây đình trệ hơn 1 giờ

Thanh Trúc 19/04/2024 - 15:44

Vụ cháy xảy ra chiều 19-4, trên cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, hướng về thành phố Hồ Chí Minh, khiến một xe khách bị thiêu rụi.

a228.jpg
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: X.Hội
a221.jpg
Lực lượng cứu hộ điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường. Ảnh: X.Hội.

Đến 15h ngày 19-4, lực lượng cứu hộ đã dập tắt đám cháy trên một chiếc xe khách chạy từ hướng Đồng Nai về thành phố Hồ Chí Minh. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng xe khách và một số tài sản của hành khách đi xe đã bị thiêu rụi.

Trước đó, lúc 14h ngày 19-4, tài xế xe khách 45 chỗ ngồi này phát hiện có lửa phát ra từ gầm xe phía bánh sau.

Tài xế và phụ xe dừng khẩn cấp tại Km15 đoạn cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây chạy qua ấp 6, xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, để hô hoán hành khách rời xe. Cùng với đó, những người có mặt tại hiện trường đã nỗ lực dập lửa nhưng bất thành.

a227.jpg
Chiếc xe bị ngọn lửa thiêu rụi. Ảnh: XHội.

Ngọn lửa sau đó nhanh chóng bốc cao, bao trùm chiếc xe. Lực lượng cứu hộ tỉnh Đồng Nai đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Lưu thông 2 chiều trên cao tốc tạm ngưng. Đến 15h, ngọn lửa đã được dập tắt, nhưng chiếc xe đã bị thiêu rụi.

VIdeo hiện trường vụ cháy. Nguồn: X.Hội.

Đến 15h15, lưu thông 2 chiều trên cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây đã hoạt động trở lại. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, chiều 18-4, đã xảy ra một vụ cháy xe khách giường nằm trên cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương, hướng từ Long An về thành phố Hồ Chí Minh. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng xe khách bị lửa thiêu rụi; lưu thông trên cao tốc bị đình trệ khoảng 2 giờ đồng hồ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xe khách 45 chỗ bị thiêu rụi, cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây đình trệ hơn 1 giờ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.