Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tết ấm áp

Người Xây Dựng| 12/02/2022 07:02

(HNM) - Sáng 7-2, anh Hiệu ở xã Sơn Đà (huyện Ba Vì) đến gặp anh Tường, cán bộ Đoàn Thanh niên xã Tòng Bạt cùng huyện để trao đổi công việc. Vừa gặp anh Hiệu, anh Tường hồ hởi chúc mừng năm mới rồi vui vẻ chia sẻ:

- Tết năm nay, xã có những hoạt động cộng đồng ý nghĩa nên rất vui anh ạ.

- Đoàn Thanh niên xã mình lại có sáng kiến gì hả anh? - anh Hiệu hỏi.

- Thực hiện chương trình giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn nên Đoàn Thanh niên xã đã vận động để đoàn viên thanh niên và người dân trong xã cùng chung tay đóng góp gói bánh chưng rồi tặng bà con nghèo anh ạ - anh Tường kể.

- Tôi thấy làm được như vậy thì thật có ý nghĩa. Chương trình có huy động được nhiều ủng hộ không anh? - anh Hiệu tán đồng.

- Được hơn 11 triệu đồng anh ạ. Số tiền này giúp gói được 280 chiếc bánh chưng. Toàn bộ số bánh đã được trao cho khoảng 100 hộ trong xã và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn để vui Xuân đón Tết - anh Tường hồ hởi kể.

Gửi thư đến Người Xây Dựng, anh Hiệu rất hoan nghênh hoạt động giàu tính nhân văn này của đoàn viên thanh niên và người dân xã Tòng Bạt. Điều này thể hiện sự quan tâm đối với những hoàn cảnh khó khăn trong xã để mọi người cùng có một cái Tết ấm áp và đủ đầy.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tết ấm áp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.