Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sự kiện quy mô toàn quốc dành cho các nhà môi giới bất động sản

Tường Vy| 25/12/2022 08:00

Lễ vinh danh Nhà tư vấn - môi giới bất động sản uy tín” năm 2022 diễn ra ngày 12-1-2023 tại Nhà hát Lớn Hà Nội là sự kiện thường niên lớn có ý nghĩa với cộng đồng người làm nghề môi giới bất động sản toàn quốc.

“Lễ vinh danh Nhà môi giới - bất động sản uy tín 2022” là sự kiện có quy mô lớn nhất dành riêng cho các nhà môi giới bất động sản. Sự kiện là sự công nhận quá trình lao động, công tác và những thành tích của các cá nhân làm nghề tư vấn, môi giới bất động sản trên toàn quốc. 

Giải thưởng tại sự kiện được trao cho 36 cá nhân đang hoạt động trong nghề môi giới bất động sản với 8 hạng mục giải thưởng có giá trị lên đến 2.000.000.000 đồng (hai tỷ đồng). Các giải thưởng tại “Lễ vinh danh Nhà môi giới - bất động sản uy tín 2022” trải dài tại các phân khúc khác nhau trong thị trường bất động sản như: Nhà mặt phố, nhà triệu đô, đất thổ cư, dự án, cho thuê... Bên cạnh đó, sự kiện còn có hai giải thưởng dành riêng cho vẻ đẹp của các nhà môi giới là “Nhà môi giới nữ duyên dáng” và “Nhà môi giới nam thanh lịch”.

8 hạng mục giải thưởng của cuộc thi “Nhà tư vấn - môi giới bất động sản”.

Tiêu chí đánh giá tại các hạng mục giải thưởng thể hiện qua những thành tích xuất sắc trong công việc, sự am hiểu pháp lý và kỹ năng xử lý tình huống của các nhà môi giới. Đối với hai giải thưởng thể hiện vẻ đẹp của các nhà môi giới, bên cạnh các kỹ năng về nghiệp vụ còn có các tiêu chí đánh giá khác về chiều cao, ngoại hình… Điều đặc biệt tại sự kiện năm nay là sự xuất hiện của hai giải thưởng mới là “Nhà môi giới 63 tỉnh, thành” và “Nghệ sĩ kinh doanh bất động sản” mở ra cơ hội cạnh tranh và nhận phần thưởng lớn dành cho các nhà môi giới trên toàn quốc.

Không chỉ tạo ra cơ hội nhận giải thưởng lớn cho các nhà môi giới uy tín, “Lễ vinh danh Nhà tư vấn - môi giới bất động sản uy tín 2022” còn là nhịp cầu kết nối các nhà môi giới với nhau. Tại đây, các nhà môi giới uy tín có thể gặp gỡ, kết bạn, chia sẻ và giao lưu tạo nên sự gắn kết.

“Lễ vinh danh Nhà môi giới bất động sản 2022” là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Nhaphonet.vn

Chia sẻ về ý nghĩa của sự kiện, nhà môi giới Nguyễn Thị Diễm Hương (một nữ môi giới có nhiều năm kinh nghiệm môi giới mua bán nhà tại Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa ở Hà Nội) - người đã đạt giải Nhà môi giới bất động sản dự án uy tín năm 2021 cho rằng: “Sự kiện “Lễ vinh danh Nhà tư vấn - môi giới bất động sản uy tín 2022” là một giải thưởng uy tín, là sân chơi giúp các anh chị em đã và đang hoạt động trong nghề môi giới bất động sản có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi, trau dồi kinh nghiệm làm nghề. Tôi cảm thấy rất tự hào về nghề môi giới bất động sản bởi sau tất cả chúng tôi đã được vinh danh và được công nhận thành quả lao động của mình tại một sự kiện lớn nhất như vậy”.

“Lễ vinh danh Nhà môi giới - bất động sản uy tín 2022” được tổ chức bởi Nhaphonet.vn, Tập đoàn Việt Nam Toàn Cầu Holdings với sự đồng hành của Báo Đại Đoàn Kết. Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 12-1-2023 tại Nhà hát Lớn Hà Nội (số 1A, phố Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội). Đồng thời, chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 20h00 cùng ngày trên Kênh truyền hình VTC1 và nhiều đài truyền hình địa phương khác. 

“Lễ vinh danh Nhà tư vấn - môi giới bất động sản uy tín năm 2022” sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1 lúc 20h00 ngày 12-1-2023.

Các cá nhân, doanh nghiệp, công ty bất động sản muốn đề cử các nhà môi giới tiêu biểu tham gia sự kiện vui lòng liên hệ theo hotline: 0969.990.036/Email: levinhdanhnhatuvanmoigioi2022@gmail.com

Về cách thức đăng ký tham dự “Lễ vinh danh Nhà tư vấn - môi giới bất động sản uy tín năm 2022”, quý độc giả có thể xem tại: https://nhaphonet.vn/huong-dan-dang-ky-tham-gia-du-thi-nha-moi-gioi-bat-dong-san-uy-tin-2022/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự kiện quy mô toàn quốc dành cho các nhà môi giới bất động sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.