Theo dõi Báo Hànộimới trên

Seoul Academy - Trường dạy nghề làm nail chuyên nghiệp hỗ trợ học phí

Hoàng Oanh| 18/11/2020 14:10

Nhu cầu làm nail (vẽ móng) ngày càng gia tăng. Thực tế này mở ra cơ hội, chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian ngắn học nail, sau khi ra trường có khả năng tìm được việc làm với thu nhập khá và ổn định.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em đang rất lớn, như làm đẹp cho mái tóc, làn da, đôi mi, lông mày…, đặc biệt làm nail được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Chính vì vậy, nghề làm nail rất tiềm năng. Mọi người có thể theo học một khóa làm nail và kiếm được việc làm với mức thu nhập tốt.

Nhu cầu học làm nail gia tăng khi xu hướng vẽ móng ngày càng thịnh hành.

Tại các nước phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ…, nghề làm nail rất được chú trọng. Trung bình mức lương cho một người thợ làm nail tại nước ngoài vào khoảng 3.000-4.000 USD/tháng. Còn tại Việt Nam, mức lương của mỗi người thợ sẽ tùy vào năng lực và kỹ năng làm việc của mỗi người, nếu bạn làm tốt chắc chắn thu nhập sẽ ổn định.

Thực tế, học nail không hề khó. Tuy nhiên, để có thể thành công trong nghề này đòi hỏi bạn phải cần cù, chăm chỉ, tập trung cao độ, luôn học hỏi và không ngừng cố gắng nâng cao kỹ năng.

Chỉ đơn thuần là các kỹ thuật của nghề như: Nhặt da, sửa móng, chăm sóc móng, đắp bột, sơn, gel, đính đá, vẽ…, nhưng mỗi người đều có kỹ thuật làm khác nhau. Nếu bạn đáp ứng được các kỹ năng trên thì tay nghề sẽ ngày càng lên cao và kiếm được thu nhập như mong muốn.

Seoul Academy cung cấp khóa học làm nail chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế.

Người làm nail cũng giống như một họa sĩ, thay vì phác họa các bức tranh trên giấy, tường… thì ở đây bạn sẽ vẽ trực tiếp trên móng tay, móng chân. Tuy nhiên, nghề làm móng không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng phức tạp, cũng như các nét vẽ trừu tượng như tranh. Thay vào đó, bạn chỉ cần có đam mê, lòng quyết tâm, sự chăm chỉ, cần cù, ham học hỏi và quan trọng hơn hết là tìm kiếm được trung tâm dạy nghề làm nail uy tín để học.

Chính vì nhu cầu học nail của nhiều chị em ngày càng tăng, nên nhiều trường dạy nghề làm nail cũng xuất hiện. Bạn nên ưu tiên các trường dạy nghề làm nail bảo đảm tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm đầu ra, có chứng chỉ giá trị trên toàn quốc để được đào tạo chuyên nghiệp.

Quy trình đào tạo bài bản, nâng cao kỹ năng tay nghề làm nail chuyên nghiệp, học viên tại Seoul Academy được thực hành trực tiếp trên người thật.

Thấu hiểu được nhu cầu, mong muốn của các học viên hiện nay khi theo đuổi nghề làm nail, Trung tâm Đào tạo nghề thẩm mỹ Seoul Academy đã du nhập chương trình đào tạo nail quốc tế, để giúp mọi người nâng cao kỹ năng tay nghề và kiếm được công việc ổn định.

Seoul Academy là một trong những hệ thống trực thuộc trường đào tạo thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam: Seoul Spa, với hơn 45 chi nhánh trên toàn quốc. Với khóa học nail tại đây, học viên sẽ được:

- Học tập, thực hành tất cả các kiến thức liên quan đến nghề làm nail từ cơ bản tới nâng cao.

- Liên tục được thực hành thực tế trên nhiều loại móng một cách tổng quan đến chi tiết.

- Tiếp cận, học hỏi được nhiều phong cách, xu hướng làm nail trên thế giới.

- Giảng viên giàu chuyên môn, tận tình, cầm tay chỉ việc và đào tạo chuyên sâu trong suốt khóa học.

- Hỗ trợ toàn bộ dụng cụ học tập làm móng.

- Cơ sở vật chất cho việc dạy nail luôn được đầu tư chất lượng.

- Sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc.

- Giảm giá học phí.

Với đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm, Seoul Academy cam kết sẽ mang tới chất lượng giảng dạy tốt nhất, giúp mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học đều nắm được tất cả các kiến thức quan trọng của nghề nail, có thể trở thành một chuyên viên nail chuyên nghiệp tại Việt Nam hoặc các nước trên thế giới.

Mọi thông tin về Seoul Academy và khóa học vui lòng liên hệ qua:

Hotline: 0918 301 008 - 0901 898 444

Địa chỉ: 436A/103 đường 3/2, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Email: tuyensinh@seoulacademy.edu.vn

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Seoul Academy - Trường dạy nghề làm nail chuyên nghiệp hỗ trợ học phí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.