Sản phẩm dịch vụ

Xua tan nỗi lo đau nhức xương khớp nhờ Cao Nam Dương Xương Khớp

Thành Đạt 25/04/2024 - 15:08

Đau nhức xương khớp là bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi. Tuy nhiên, căn bệnh này ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa, gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe. Vậy với những bệnh nhân mắc các bệnh lý về xương khớp thì đâu là giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả?

585-202404251212182.jpg
Đau nhức xương khớp là nỗi ám ảnh của nhiều người.

Đau nhức xương khớp - nỗi ám ảnh của nhiều người

Đau nhức xương khớp là tên gọi chung của các bệnh lý về xương khớp. Đây là căn bệnh phổ biến hiện nay khiến nhiều người ám ảnh, lo sợ. Không chỉ người lớn tuổi, căn bệnh này có xu hướng ngày càng trẻ hóa, đặc biệt là ở đối tượng làm công việc văn phòng - những người thường xuyên ngồi một tư thế trong nhiều giờ, ít vận động.

Khi bị đau nhức xương khớp sẽ kéo theo vô vàn những nguy hại cho sức khỏe và bất tiện cho cuộc sống sinh hoạt cũng như làm việc. Những cơn đau nhức thường xuất hiện mỗi khi thay đổi thời tiết. Nếu không có phương pháp điều trị kịp thời, các cơn đau nhức sẽ xuất hiện thường xuyên và gây ra những bệnh lý nguy hiểm về xương khớp như thoái hóa khớp, viêm đa khớp dạng thấp, loãng xương, bệnh gout…

Giải pháp nào cho người bị đau nhức xương khớp?

Với những hệ lụy khôn lường do đau nhức xương khớp gây ra, việc tìm kiếm giải pháp điều trị kịp thời là vô cùng cần thiết. Một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn gần đây là tìm đến những sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Cao Nam Dương Xương Khớp là một trong số đó.

585-202404251212183.jpg
BSCKII Trần Quang Đạt đánh giá cao về sản phẩm Cao Nam Dương Xương Khớp.

BSCKII Trần Quang Đạt - nguyên Trưởng khoa Châm cứu và Các phương pháp không dùng thuốc - Đại học Y Hà Nội đã có đánh giá chi tiết về Cao Nam Dương Xương Khớp: “Cao Nam Dương Xương Khớp là sản phẩm có sự nghiên cứu bài bản các bài thuốc y học cổ truyền kết hợp với một số vị thuốc mới. Sản phẩm chắt lọc tinh túy từ nhiều loại thảo dược trong thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và góp phần giảm đau nhức xương khớp hiệu quả, như dây đau xương, tang ký sinh, nấm lim xanh… Sản phẩm có thể dùng cho những người đau vai, đau lưng, mỏi gối, nói chung là các bệnh lý liên quan đến xương khớp”.

Về bảng thành phần chi tiết, Cao Nam Dương Xương Khớp gồm có nấm lim xanh, dây đau xương, tang ký sinh, tục đoạn, ba kích, phòng phong, khương hoạt, rễ cỏ xước, đỗ trọng, tỳ giải, ngũ gia bì, kê huyết đằng. Đây đều là những loại thảo dược đã được nhiều cổ nhân dùng trong các bài thuốc có từ hàng ngàn năm để hỗ trợ giảm các cơn đau nhức xương khớp và nâng cao sức khỏe. Kế thừa những giá trị này, Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Nam Dương đã nghiên cứu để cho ra đời sản phẩm Cao Nam Dương Xương Khớp.

585-202404251212184.jpg
Cao Nam Dương Xương Khớp hỗ trợ mạnh gân xương.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tại nhà máy chuẩn GMP. Trước khi ra mắt thị trường, sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Điều này mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Với bảng thành phần dược liệu tự nhiên và nấm lim xanh quý hiếm, Cao Nam Dương Xương Khớp hỗ trợ hiệu quả làm mạnh gân xương, giảm đau lưng, mỏi gối, giảm đau nhức xương khớp. Khi dùng sản phẩm, những cơn đau nhức không còn là nỗi ám ảnh, hành hạ người bệnh mỗi khi thời tiết thay đổi.

Sản phẩm Cao Nam Dương Xương Khớp được bào chế dưới dạng cao. Khi sử dụng, người dùng sẽ lấy 5 gram pha với nước sôi để nguội và uống 2 lần mỗi ngày. Khi sử dụng đều đặn sản phẩm, sau 7-10 ngày, người bệnh sẽ cảm nhận được hiệu quả mạnh gân khớp, giảm đau nhức. Sau 14-20 ngày, bệnh nhân sẽ cảm nhận được các khớp thoải mái hơn, tăng khả năng vận động. Sau 20-30 ngày, người bệnh sẽ đi đứng thoải mái, tiếng lục cục từ xương khớp giảm dần, tinh thần thoải mái, giấc ngủ cũng ngon hơn.

Đau nhức xương khớp sẽ dẫn đến cơ thể bứt rứt, khó chịu, mệt mỏi, gây ảnh hưởng đến vận động, sinh hoạt và làm việc. Vì vậy, khi phát hiện những cơn đau nhức, người bệnh cần chủ động đi thăm khám sức khỏe để tìm hướng điều trị kịp thời. Đối với những dấu hiệu đau nhức rõ rệt do xương khớp, đau lưng, mỏi gối thì Cao Nam Dương Xương Khớp là “trợ thủ đắc lực”. Sản phẩm an toàn, lành tính, đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng sẽ giúp xua tan nỗi ám ảnh về đau nhức xương khớp.

Để an tâm về chất lượng và hiệu quả mang lại, quý khách hàng nên tìm đến sản phẩm Cao Nam Dương Xương Khớp chính hãng. Sản phẩm hiện đang được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Nam Dương.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Nam Dương

Địa chỉ: Nhà 22 ngõ 81/35 Linh Lang, phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0916 992 986

Website: https://duocnamduong.com/

https://duoclieunamduong.com.vn/

Email: duocnamduong68@gmail.com

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xua tan nỗi lo đau nhức xương khớp nhờ Cao Nam Dương Xương Khớp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.