Sản phẩm dịch vụ

Xoang Kim Giao - sản phẩm hữu hiệu cho người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Hà Lê 24/04/2024 10:47

Trong những năm gần đây, tỷ lệ người mắc bệnh viêm xoang và viêm mũi dị ứng ngày càng gia tăng, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Trên thị trường xuất hiện một sản phẩm an toàn từ thiên nhiên. Đó là Xoang Kim Giao được bào chế từ các thảo dược quý, hứa hẹn mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị tích cực và cải thiện rõ rệt các triệu chứng khó chịu.

585-202404240951272.png
Xoang Kim Giao - sản phẩm hữu hiệu cho người viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Những "bí mật" kỳ diệu trong Xoang Kim Giao

Cảm giác nghẹt mũi, chảy nước mũi liên tục, mất vị giác và khứu giác khiến cuộc sống của bạn trở nên vô cùng phiền toái. Đó chính là nỗi "ám ảnh" mà những ai mắc bệnh viêm xoang và dị ứng mũi phải hứng chịu hằng ngày. Nhưng liệu có thể tìm được một giải pháp tự nhiên, an toàn và hiệu quả để giải quyết vấn đề này?

Câu trả lời chính là Xoang Kim Giao - sản phẩm được bào chế từ các thảo dược quý hiếm của núi rừng Tản Viên, Ba Vì.

Xoang Kim Giao được sản xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Mỗi vị thuốc đều có công dụng riêng biệt, nhưng khi được kết hợp một cách tinh tế và khoa học đã tạo nên một "bí quyết" hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về viêm xoang, viêm mũi dị ứng nói trên.

585-202404240951273.png
Xoang Kim Giao được điều chế từ các thảo dược tự nhiên.

Xoang Kim Giao hiện được chia thành 2 dạng: Dạng uống và dạng nhỏ mũi.

Công dụng của Xoang Kim Giao

Xoang Kim Giao phát huy tác dụng "trong uống, ngoài nhỏ", nghĩa là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả khi kết hợp trong uống ngoài nhỏ mũi. Cụ thể:

- Hỗ trợ triệu chứng của các loại viêm xoang:

● Viêm đa xoang.

● Viêm xoang sàng.

● Viêm xoang trán.

● Viêm xoang hàm.

● Viêm xoang bướm.

● Xoang mạn tính.

- Cải thiện các triệu chứng thường gặp:

● Nghẹt mũi.

● Nhảy mũi.

● Hắt hơi.

● Chảy nước mũi trong và đục có mùi hôi tanh.

● Dị ứng mũi.

● Mất mùi vị.

● Sưng đau mũi.

- Hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng.

Hướng dẫn cách dùng Xoang Kim Giao

Xoang Kim Giao có hai dạng sử dụng chính, đó là dạng uống và dạng nhỏ mũi. Với mỗi dạng, cách thức dùng sẽ khác nhau.

Cách dùng Xoang Kim Giao ở dạng uống

Đối với dạng uống, người dùng cần chia 200g thuốc thành 5 phần bằng nhau. Mỗi phần sẽ được hãm cùng 1 lít nước nóng, tương tự như pha trà. Nếu thấy thuốc uống có vẻ đặc và khó nuốt, bạn có thể thêm một chút nước nóng để pha loãng, sẽ dễ uống hơn rất nhiều.

Cách dùng Xoang Kim Giao nhỏ mũi

Đối với dạng nhỏ mũi của Xoang Kim Giao, người dùng chỉ cần thực hiện một vài động tác đơn giản. Trước tiên, hãy ngả đầu về phía sau, sau đó nhỏ từ 1 đến 2 giọt thuốc vào mỗi bên mũi. Tiếp theo, nhẹ nhàng massage khu vực này khoảng 1-2 phút. Để đẩy dịch viêm ra ngoài, bạn có thể xì mũi thật nhẹ.

Đối với trẻ em, cách thức sử dụng hơi khác một chút. Thay vì nhỏ trực tiếp, bạn có thể dùng tăm bông thấm thuốc, rồi từ từ đưa vào bên trong mũi trẻ.

Cần lưu ý rằng, khi bắt đầu dùng Xoang Kim Giao dạng nhỏ mũi, người dùng có thể cảm thấy hơi rát hoặc khó chịu. Đây là do thuốc tác động lên niêm mạc mũi bị tổn thương. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 2-3 phút, tình trạng sẽ được cải thiện đáng kể, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn nhiều.

585-202404240951274.jpg
Bạn có thể sử dụng kết hợp 2 dạng để đạt hiệu quả cao.

Xoang Kim Giao có an toàn không?

Khác với nhiều sản phẩm khác trên thị trường, Xoang Kim Giao không chứa bất kỳ thành phần hóa học, chất bảo quản hay diêm sinh nào. Thay vào đó, sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ các thảo dược quý hiếm, được tuyển chọn kỹ lưỡng và sơ chế bằng phương pháp thủ công truyền thống.

Đặc biệt, Xoang Kim Giao còn được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, giúp giữ nguyên được tinh chất quý báu của từng vị thuốc. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ an toàn mà còn phát huy tác dụng nhanh chóng và hiệu quả, không gây tác dụng phụ như tích nước, phù nề hay tăng cân.

Xoang Kim Giao là "món quà" quý giá gửi đến tất cả những ai đang gặp phải nỗi khổ sở vì viêm xoang, dị ứng mũi. Bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm để điều trị, cải thiện các triệu chứng khó chịu cho bệnh gây ra. Nếu cần thêm thông tin tư vấn hoặc hỗ trợ mua sản phẩm hãy liên hệ qua số điện thoại dưới đây:

Địa chỉ: Thôn Hợp Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 033.959.1361 - 0936.202.410

Website:xoangkimgiao.vn

Sản phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 1028/2020/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 4-3-2020.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xoang Kim Giao - sản phẩm hữu hiệu cho người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.