Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung dự kiến sẽ tung ra Galaxy S11 vào ngày 11-2-2020

Hoàng Linh| 08/01/2020 19:16

(HNMO) - Samsung đã xác nhận sẽ tổ chức sự kiện thường niên Galaxy Unpacked của năm 2020 vào ngày 11-2-2020.

Biểu tượng của sự kiện Galaxy Unpacked 2020.

Đây cũng là thời điểm hãng sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại đầu bảng Galaxy S, song song với một mẫu máy màn hình gấp mới với kết cấu tương tự như chiếc Motorola Razr lừng danh.

Theo kế hoạch, Galaxy Unpacked 2020 sẽ diễn ra tại San Francisco (Mỹ), với hứa hẹn “những sản phẩm mới đầy sáng tạo sẽ định hình trải nghiệm di động trong một thập kỷ tới”. Samsung cũng sẽ truyền hình trực tiếp sự kiện trên trang web của mình.

Đối với Galaxy S11, Samsung được cho là sẽ tung ra ba biến thể hiện nay, với màn hình có kích thước lần lượt là 6,4 inch, 6,7 inch và 6,9 inch. Các đường nét thiết kế và kết cấu phần cứng của máy mới sẽ thừa hưởng mạnh mẽ từ thế hệ Galaxy S10 hiện tại, với một số cải tiến trong đó có kết nối 5G và pin “khủng” 5.000 mAh.

Dĩ nhiên, máy ảnh sẽ là lĩnh vực cải tiến nổi trội nhất của Galaxy S11, với máy ảnh chính 108 Mpx, zoom quang học 5X, kết hợp với phần mềm quản lý “thế hệ mới”. Máy ảnh trước cũng sẽ duy trì kiểu dáng lỗ thủng trên màn hình như hiện nay.

Tuy nhiên, Galaxy S11 bên cạnh màn hình tràn viền sẽ nâng cấp tần số quét lên 120 Hz, giúp cải thiện trải nghiệm trình chiếu nội dung, đặc biệt là văn bản và trò chơi điện tử.

Hiện tại, mức giá bán lẻ và cấu hình cụ thể hơn chưa được hé lộ. Giới phân tích cho rằng các chỉ số của Galaxy S11 sẽ vẫn cạnh tranh mạnh mẽ với thế hệ iPhone mới nhất của Apple theo cách mà các dòng tiền nhiệm đã làm.

Ngoài các mẫu Galaxy S11, những hình ảnh tiết lộ hiện nay cũng cho thấy Samsung sẽ tung ra một mẫu điện thoại với màn hình gấp mới, nhưng theo chiều dọc thay vì chiều ngang như Galaxy Fold.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung dự kiến sẽ tung ra Galaxy S11 vào ngày 11-2-2020

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.