Doanh nghiệp

Tặng trang thiết bị cho học sinh Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn

Châu Anh 12/04/2024 - 19:19

Ngày 12-4, Samsung Việt Nam trao tặng trang thiết bị phục vụ việc học tập, vui chơi cho các em học sinh tại Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn tại thôn Trung Cấp, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

tai-su-kien-samsung-cung-thuc-hien-nghi-thuc-trao-tang-phong-thu-vien-va-may-tinh-cho-ngoi-truong-hy-vong-samsung-lang-son.jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức trao thư viện cho Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn. Ảnh Samsung

Samsung Việt Nam đã trao tặng 1 phòng học máy tính với trang thiết bị hiện đại gồm: 20 máy tính, hệ thống máy chiếu, điều hòa, tivi Samsung; 1 thư viện với hơn 400 đầu sách khác nhau được Samsung cung cấp, phù hợp với nhiều lứa tuổi phục vụ cho công tác giảng dạy và tham khảo của giáo viên, học sinh của trường.

Cũng tại sự kiện, Samsung đã trao tặng và bàn giao sân bóng tiêu chuẩn với diện tích gần 1.000m2 nhằm tạo môi trường tốt nhất, khuyến khích các em học sinh tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, phát triển toàn diện.

cac-em-hoc-sinh-tren-san-bong-moi-do-samsung-trao-tang.jpg
Các em học sinh của trường vui chơi tại sân bóng. Ảnh: T.H

Ông Kim Yong Sup, Phó Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam cho biết, Samsung mong rằng, các em học sinh Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn sẽ học tập chăm chỉ tại thư viện và phòng máy tính mới, đồng thời, rèn luyện thể lực thật tốt và vun đắp tinh thần đồng đội.

“Samsung tin rằng, những con người Việt Nam với trí tuệ và những phẩm chất tốt đẹp sẽ sớm đưa Việt Nam trở thành một nước phát triển. Và Samsung sẽ luôn đồng hành cùng Việt Nam trên hành trình này. Chúng tôi sẽ nỗ lực để Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn trở thành cái nôi nuôi dưỡng và đào tạo nhân tài”, Phó Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam nhấn mạnh.

Trước đó, Samsung cũng đã trao tặng phòng học STEM cho Ngôi trường Hy vọng Bắc Ninh và Thái Nguyên; trao tặng phòng máy tính và thư viện cho Ngôi trường Hy vọng Samsung Bắc Giang.

Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn được Samsung và Tổ chức KFHI khởi công từ tháng 11-2021 và chính thức khánh thành vào tháng 9-2022. Ngôi trường này là nơi học tập ngoại khóa miễn phí sau giờ học chính khóa dành cho khoảng 300 học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông trong tỉnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tặng trang thiết bị cho học sinh Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.