Chính trị

Quận ủy Tây Hồ tổ chức Lễ trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2

Hương Ly 22/01/2024 - 19:55

Ngày 22-1, Quận ủy Tây Hồ tổ chức Lễ trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2.

Dịp này, Đảng bộ quận Tây Hồ có 184 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 14 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 26 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 33 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...

th-c-huong-.jpg
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao Huy hiệu Đảng tặng các đồng chí đảng viên lão thành.

Dự và phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương cho biết: Dịp này, toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội có 7.285 đảng viên vinh dự được đón nhận huy hiệu của Đảng, trong đó, Đảng bộ Quận Tây Hồ có 184 đồng chí. Đặc biệt, Đảng bộ quận có 2 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân, gia đình mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ quận Tây Hồ và Đảng bộ thành phố Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương cho biết, lễ trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự quan tâm, ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị, môi trường công tác nào đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Tổ quốc và Nhân dân giao phó; thực sự là những tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ đi sau noi gương, học tập.

th-sep-tuan-.jpg
th-a-khuyen-.jpg
Lãnh đạo quận Tây Hồ trao Huy hiệu Đảng, tặng các đảng viên lão thành.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương tin tưởng, các đồng chí đảng viên của Đảng bộ quận Tây Hồ được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu, bề dày kinh nghiệm, uy tín, tâm huyết, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại đổi mới, là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương đề nghị, các cấp ủy Đảng quận Tây Hồ tiếp tục quan tâm chăm lo, thăm hỏi các đảng viên lão thành; tranh thủ những ý kiến, tâm huyết, kinh nghiệm đóng góp của các đảng viên, qua đó góp phần phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phấn đấu xây dựng quận Tây Hồ trở thành trung tâm dịch vụ du lịch, văn hóa của Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Tây Hồ tổ chức Lễ trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.