Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận ủy Hà Đông trao Huy hiệu Đảng cho 394 đảng viên

Tuấn Việt| 27/08/2020 11:42

(HNMO) - Sáng 27-8, Quận ủy Hà Đông tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hà Đông Nguyễn Văn Trường trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành.

Đợt này, Đảng bộ quận Hà Đông có 394 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 11 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 91 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm, 50 năm tuổi Đảng...

Tại buổi lễ, lãnh đạo Quận ủy Hà Đông đã trao Huy hiệu 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên. Các đảng viên 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng sẽ được các tổ chức cơ sở Đảng trao Huy hiệu Đảng tại cơ sở. Lãnh đạo Quận ủy đã đến tận nhà trao Huy hiệu 75 năm, 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên cao tuổi.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hà Đông Nguyễn Văn Trường đã chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và khẳng định, việc trao Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng đối với những cống hiến của các đồng chí đảng viên.

Thông tin tới các đảng viên về những kết quả phát triển nổi bật của quận trong thời gian qua, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Văn Trường khẳng định, những kết quả đó có sự đóng góp của toàn thể đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận, đặc biệt là của các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này. Để tiếp tục xây dựng quận ngày càng văn minh, giàu đẹp, lãnh đạo quận mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp công sức, trí tuệ của các đồng chí đảng viên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Hà Đông trao Huy hiệu Đảng cho 394 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.