Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nổ lớn tại thành phố ở Mỹ

Thương Nguyệt| 26/12/2020 06:20

(HNMO) - Ngày 25-12, một xe ô tô bất ngờ phát nổ làm rung chuyển trung tâm thành phố Nashville thuộc bang Tennessee (Mỹ) đúng dịp Giáng sinh. Vụ việc được cho là “hành động có chủ đích”.

Hiện trường vụ nổ tại thành phố Nashville ngày 25-12. Ảnh: AP

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy, vụ nổ thổi tung cửa sổ nhiều tòa nhà, gây ra các đống đổ nát nằm rải rác trên đường phố và thiêu rụi một số phương tiện. Ba người bị thương trong vụ nổ nhưng không nguy kịch đã được chuyển đến điều trị tại bệnh viện.

Cảnh sát thành phố Nashville cho biết đang điều tra vụ nổ trên Đại lộ 2. Đây dường như là một hành động có chủ đích. Cơ quan thực thi pháp luật đã phong tỏa khu vực trung tâm thành phố trong lúc cuộc điều tra diễn ra.

Theo Reuters, đội phá bom, lực lượng cứu hỏa và nhiều đơn vị liên quan đã có mặt tại hiện trường vụ nổ. Lực lượng cảnh sát sau đó cho biết, vụ việc liên quan đến một chiếc xe đậu bên ngoài nhà Melting Pot.

Thị trưởng thành phố Nashville John Cooper đã kêu gọi người dân tránh xa khu vực trung tâm thành phố trong lúc cảnh sát và chính quyền liên bang mở cuộc điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ lớn tại thành phố ở Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.