Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều hầm chui tồn đọng rác thải, cát, sỏi

Đỗ Thế Huỳnh| 21/12/2019 07:18

(HNM) - Dọc đường gom Đại lộ Thăng Long qua địa phận các quận, huyện: Nam Từ Liêm, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất có rất nhiều hầm chui dân sinh. Hằng ngày, lượng người và phương tiện đi qua hầm chui dân sinh rất lớn.

Thời gian gần đây, do ý thức của một số người dân hạn chế, cộng với việc vệ sinh môi trường tại các hầm chui này chưa được thực hiện nghiêm túc dẫn đến tồn đọng nhiều rác thải sinh hoạt, cành cây khô, cát, sỏi..., ảnh hưởng đến việc đi lại của nhân dân.

Quan sát các hầm chui dân sinh từ số 4 đến số 10 qua địa phận các huyện Hoài Đức, Quốc Oai cho thấy, tại đây tồn đọng nhiều rác thải, cát, sỏi. Nhiều nhất phải kể đến hầm chui dân sinh số 5 và số 6 qua địa phận xã An Khánh, huyện Hoài Đức. Tại khu vực các hầm chui dân sinh khác có rất nhiều cỏ, cây dại mọc lòa xòa ra đường nhưng không được cắt, dọn, nhìn mất mỹ quan.

Để khu vực các hầm chui dọc Đại lộ Thăng Long luôn phong quang, sạch đẹp, tạo điều kiện cho người và phương tiện tham gia giao thông thuận tiện, đề nghị các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, dọn vệ sinh sạch sẽ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hầm chui tồn đọng rác thải, cát, sỏi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.