Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố vụ án đánh nhân viên quán lẩu chấn thương vì xin nghỉ việc

Chu Dũng| 11/11/2022 11:54

(HNMO) - Ngày 11-11, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” liên quan đến việc đánh đập, hành hung nhân viên quán lẩu nướng biến dạng mặt, đa chấn thương vì xin nghỉ việc đột xuất.

Anh G bị đánh thương tích.

Cụ thể, Công an quận Đống Đa đã khởi tố Nguyễn Duy Tùng (sinh năm 1981; chủ quán lẩu nướng trên phố Nguyên Hồng) và các nhân viên của quán là Hoàng Trung Thanh (sinh năm 2001), Nguyễn Ngọc Phong (sinh năm 2004) và Trần Quốc Việt (sinh năm 2001) về việc đánh đập anh T.H.G (sinh năm 1991; ở huyện Con Cuông, Nghệ An).

Trước đó, anh G làm đơn tố cáo lên cơ quan công an, về việc anh bị một nhóm người ở quán lẩu nướng có địa chỉ ở phố Nguyên Hồng đánh đập, dẫn đến chấn thương. Theo anh G, cuối tháng 5-2022, anh có xin vào làm việc ở quán lẩu nướng nói trên. Tuy nhiên, sau đó thấy không phù hợp nên anh đã xin nghỉ và xin chủ quán là Nguyễn Duy Tùng gửi lại chứng minh nhân dân, cùng số tiền "cọc" 500.000 đồng.

Ngày 22-6, anh G được yêu cầu đến nhà của chủ quán ở phố Thái Hà để nhận lại tiền và giấy tờ. Tuy nhiên, khi anh G đến thì đã có 3-4 người đợi sẵn, khóa cửa nhốt và đánh đập anh G, khiến khuôn mặt sưng to, rạn xương lồng ngực, chấn thương phần mềm.

Theo kết quả giám định thương tích, nạn nhân bị gãy xương sườn số 6 bên trái; tràn khí, tràn máu màng phổi trái kèm xẹp phổi và các vết thương phần mềm. Tổng tỷ lệ thương tích là 7%.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án đánh nhân viên quán lẩu chấn thương vì xin nghỉ việc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.