An ninh trật tự

Bảo vệ quán cafe bị hành hung vì phát vé trông xe số 49 cho khách

Chu Dũng 27/02/2024 - 20:33

Ngày 27-2, Công an quận Đống Đa thông tin, đang làm rõ vụ việc một bảo vệ trông xe của quán cafe trên địa bàn bị khách hàng hung vì lý do không đồng ý với việc đưa vé gửi xe mang số 49 ý nghĩa “đen đủi”.

Cụ thể, vào 10h30 cùng ngày, có 3 khách hàng gồm 1 nam, 1 nữ và 1 con nhỏ tới quán cafe Hầm ở ngõ Trung Tiền, phường Văn Chương, quận Đống Đa (Hà Nội).

Lúc này, một người bảo vệ (tên Xuân) có hướng dẫn khách hàng để xe đúng nơi quy định và đưa vé gửi xe mang số 49 cho khách hàng. Khách hàng nam từ chối nhận vé xe, để lại bàn bảo vệ. Sau đó vợ khách hàng này quay lại lấy vé xe.

e3e25994-41f6-4605-8a2e-1a597ae9f6a0.jpeg
Hình ảnh ghi lại thanh niên đánh người không đội mũ bảo hiểm ra khỏi quán.

Khoảng 11h, khách hàng này lấy xe ra khu vực trả vé và nói: "Chúng mày bỏ hết vé xe xấu đi" (mục đích ám chỉ tới vé gửi xe mang số 49).

Khi được người bảo vệ đáng tuổi cha chú giải thích rằng: "Người ta in như thế nào thì chú phải đưa thế cháu ạ”, đối tượng đã lao tới đấm đá và cầm ghế vụt mạnh vào đầu người bảo vệ.

Trước khi về, đối tượng này đe dọa: "Mày không nghỉ việc lần sau đến tao đánh chết". Sau đó, đối tượng lên xe phóng bỏ đi. Sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp chạy tới can ngăn hành vi trên.

Sau đó, nhân viên quán cafe đã đưa bảo vệ đi cấp cứu và trình báo vụ việc tới cơ quan công an. Sau khi cung cấp và trích camera của quán, nhiều người đã nhận ra, cũng chính đối tượng này từng tới quán cafe Hầm và hành hung một người bảo vệ khác vào ngày 8-12. Khi đó, vợ của thanh niên đã vào xin lỗi nên được người bảo vệ lúc đó và quán bỏ qua, không trình báo công an.

Công an phường Văn Chương, Công an quận Đống Đa đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ quán cafe bị hành hung vì phát vé trông xe số 49 cho khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.