Pháp luật

Xử phạt lái xe đi ngược chiều định hành hung người đi đường

Chu Dũng 26/02/2024 - 17:36

Lái xe được xác định có hành vi dọa nạt, đe dọa đánh người trên đường phố.

Ngày 26-2, Công an quận Cầu Giấy đã xử phạt lái xe Nguyễn Văn Q (sinh năm 1984; ở Hà Nội) với lỗi đi ngược chiều trên đường có biển cấm đi ngược chiều; quay đầu xe tại nơi có biển báo hiệu có nội dung cấm quay đầu đối với loại phương tiện điều khiển, phạt tiền 5,9 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Trước đó, vào ngày 7-2, một clip ghi lại cảnh một xe ô tô trong quá trình di chuyển trên đường Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy (Hà Nội) thì đấu đầu xe ô tô con mang biển kiểm soát 30F-674.xx lúc này đang đi ngược chiều, xi nhan xin rẽ.

screen-shot-2024-02-26-at-4.56.05-pm.png
Hình ảnh lái xe côn đồ bị người dân ghi lại.

Thấy chiếc xe ô tô con vi phạm giao thông, gây nguy hiểm cho các phương tiện xung quanh trong quá trình di chuyển nên ô tô đi đúng chiều đường đã chặn đầu, kiên quyết không cho đối phương qua. Thấy vậy, Nguyễn Văn Q điều khiển ô tô biển kiểm soát 30F-674.xx hùng hổ xuống xe đòi hành hung lái xe đối diện.

Ngay khi đoạn clip xuất hiện, Công an quận Cầu Giấy đã vào cuộc xác minh, qua đó xác định, lái xe là Nguyễn Văn Q. Làm việc với cơ quan Công an, Q đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt lái xe đi ngược chiều định hành hung người đi đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.