(HNM) - Home Credit đã trao tặng 50 triệu đồng cho chuyên mục
Trong 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Home Credit có mặt ở 63, tỉnh thành và hỗ trợ hiệu quả trong việc kích thích tiêu dùng, tăng sức mua, nâng cao hiệu quả bán hàng cho các đối tác doanh nghiệp. Home Credit cũng tiên phong trong việc nâng cao kiến thức về vay tài chính tiêu dùng cho người dân Việt Nam; đã phát tặng 10.000 cuốn cẩm nang tư vấn tài chính tiêu dùng trong chiến dịch "Nghĩ kỹ càng, ký khôn ngoan"... Với những đóng góp trên tháng 7 vừa qua, Home Credit đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
*Nhãn hàng Nestlé MILO vừa phối hợp với Sở Giáo Dục & Đào tạo TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình gây quỹ vì thể thao học đường lần đầu tiên tại Việt Nam. Ngày hội đi bộ đã diễn ra thành công với sự tham gia của 7.780 người, gồm các em học sinh và các bậc phụ huynh đến từ 30 trường trong thành phố. Tổng số tiền gây quỹ được 550 triệu đồng được dùng để xây trang thiết bị thể thao cho 10 trường còn khó khăn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.