Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hải Phòng FC chia điểm đáng tiếc với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ngân Hà| 03/11/2022 20:28

(HNMO) - Bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa 1-1 trên sân nhà vào tối 3-11 tại vòng 23 Night Wolf V-League 2022, Hải Phòng FC gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch với Hà Nội FC.

 Một pha bóng trong trận Hải Phòng FC (áo trắng) hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1.   

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ cao, Hải Phòng FC làm chủ trận đấu và tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sau 28 phút bóng lăn, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ tình huống đá phạt góc của đồng đội, Mpande đánh đầu ngược đưa bóng đến vị trí của Văn Tới và trung vệ này không bỏ lỡ cơ hội đánh đầu nối, làm tung lưới đội khách. 

Bàn thắng dẫn trước giúp đội chủ thi đấu càng thoải mái và tự tin hơn. Trong khi đó, đội khách nỗ lực tấn công và được hưởng thành quả ở phút 75. Bùi Tiến Dụng để tay chạm bóng trong vòng cấm, trọng tài lập tức thổi phạt đền cho Hà Tĩnh. Trên chấm 11m, Đinh Thanh Trung không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Những phút còn lại, Hải Phòng FC nỗ lực tấn công, nhưng không thể ghi bàn và đành chấp nhận chia điểm với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với kết quả trên, Hải Phòng FC xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 42 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội FC 1 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 20 điểm. 

Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Sông Lam Nghệ An thắng Becamex Bình Dương 3-0 trên Sân vận động Vinh. Trên Sân vận động Hòa Xuân, Sài Gòn FC thua SHB Đà Nẵng 0-1, qua đó tiếp tục xếp cuối bảng xếp hạng với 19 điểm. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng FC chia điểm đáng tiếc với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.