Thể thao

Hải Phòng FC quyết tâm giành một chiến thắng trước khi chia tay AFC Cup

Ngân Hà 13/12/2023 - 17:23

Chiều 13-12, tại buổi họp báo trước trận đấu giữa Câu lạc bộ (CLB) Hải Phòng và CLB Hougang United (Singapore), huấn luyện viên (HLV) Chu Đình Nghiêm khẳng định, Hải Phòng FC sẽ nỗ lực để giành 3 điểm từ Hougang United, trước khi nói lời chia tay AFC Cup 2023-2024.

13-hai-phong-singapore.jpeg
Hải Phòng FC quyết tâm lấy trọn vẹn 3 điểm từ đội bóng Hougang United (Singapore).

Vào 19h00 tối mai (14-12), trên sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng (Hải Phòng FC) sẽ gặp Hougang United (Singapore) ở lượt cuối vòng bảng AFC Cup 2023-2024. Mặc dù cả hai đội đều không thể giành quyền đi tiếp, nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự quyết tâm lấy trọn 3 điểm từ đại diện đến từ đảo quốc sư tử.

HLV trưởng của CLB Hải Phòng cho biết, trong trận so tài với Hougang United, đội bóng sẽ không có sự phục vụ của Bicou, do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đó cũng là thiếu vắng duy nhất về mặt lực lượng. Ban huấn luyện sẽ có sự điều chỉnh phù hợp.

Ở lần gặp nhau trước đó tại AFC Cup 2023-2024, vào ngày 5-10, Hải Phòng FC đã thua 1-2 trước Hougang United. “Đó là trận thua đáng tiếc của Hải Phòng FC. Một phần đội bị mất những trụ cột như Bicou, Joseph. Ngoài ra, mặt cỏ tại Singapore cũng không tốt như sân Lạch Tray. Còn ở hiện tại, đội tự tin sẽ giành được 3 điểm trên sân nhà. Chúng tôi sẽ làm tất cả để cống hiến, mang lại niềm vui cho khán giả nhà. Mặc dù, Hải Phòng FC đã không còn cơ hội đi tiếp, tuy nhiên, chúng tôi vẫn xem đây là trận đấu quan trọng với toàn đội. Bởi điều đó quyết định phong độ của Hải Phòng. Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu và giành kết quả tốt để cống hiến cho khán giả đất Cảng”.

Về phần mình, HLV Kralijevic của CLB Hougang United chia sẻ, đội cũng không còn quyền đi tiếp, nhưng sẽ thi đấu hết sức mình vì danh dự của bóng đá Singapore. Trận đấu sắp tới là thời điểm thích hợp để đội có những thử nghiệm phương án sử dụng cầu thủ trẻ. "Hải Phòng là CLB có hàng công mạnh, nhưng chúng tôi sẽ có phương pháp để ngăn chặn khả năng ghi bàn của họ”, ông Kralijevic nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng FC quyết tâm giành một chiến thắng trước khi chia tay AFC Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.