Thể thao

Hải Phòng FC chia điểm cùng Thể Công Viettel

Ngân Hà 02/03/2024 - 22:24

Tối 2-3, các lượt trận vòng 12 V.League 2023-2024 đã diễn ra. Câu lạc bộ Hải Phòng (Hải Phòng FC) đã có cuộc tiếp đón Thể Công - Viettel trên sân nhà.

2-the-cong-viettel.jpg
Thể Công - Viettel có trận hòa đáng tiếc trước Hải Phòng FC. (Ảnh: K.L)

Với lợi thế sân nhà cùng khát khao chiến thắng, các cầu thủ Hải Phòng đã chủ động dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng đất cảng nhanh chóng đặt khung thành thủ môn Quàng Thế Tài vào những tình huống nguy hiểm với liên tiếp những pha tấn công đa dạng.

Tuy nhiên, đội khách Thể Công - Viettel đã tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ khiến mục tiêu của Hải Phòng FC trong hiệp 1 không đạt được.

Đến phút 44, trong tình huống tổ chức tấn công nhanh, Thể Công - Viettel bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Từ tình huống thủ môn Đình Triệu cản phá pha dứt điểm của Khuất Văn Khang khiến bóng bật ra, tiền vệ của đội khách lập tức căng ngang để Mạnh Cường dễ dàng sút tung lưới chủ nhà.

Thế nhưng, Hải Phòng FC nhanh chóng có câu trả lời. Phút 45+1, từ tình huống Hữu Sơn đi bóng và dứt điểm ở gần đáy biên phải, trung vệ Bùi Tiến Dũng trong nỗ lực tham gia phòng ngự vô tình đưa bóng về lưới nhà, cân bằng tỷ số 1-1 trước khi kết thúc hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, không chấp nhận chia điểm, các học trò của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm tiếp tục gây sức ép. Bên kia chiến tuyến, Thể Công - Viettel cũng cho thấy quyết tâm giành chiến thắng.

Dù vậy, hiệp 2 vẫn là một thế trận giằng co và không có nhiều cơ hội được cầu thủ đôi bên tạo ra về phía khung thành của nhau. Hai đội thi đấu hoà hoãn trong 45 phút tiếp theo và chấp nhận kết thúc trận với tỷ số hoà 1-1.

Ở trận đấu còn lại, Thanh Hóa FC bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước LPBank Hoàng Anh Gia Lai.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng FC chia điểm cùng Thể Công Viettel

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.