Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Chuẩn bị kịch bản tổng thể, chi tiết cho từng điểm thi và cả kỳ thi

Thúy Nga| 07/06/2021 15:19

(HNMO) - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 1753/UBND-KGVX ngày 4-6-2021 về tăng cường công tác chỉ đạo kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông thành phố Hà Nội năm học 2021-2022.

Công văn nêu rõ, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chủ trì, cùng các đơn vị liên quan phối hợp với ban chỉ đạo thi, tuyển sinh các quận, huyện, thị xã tiếp tục triển khai công tác kiểm tra cơ sở vật chất, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19 tại các điểm thi.

Bên cạnh đó, chuẩn bị kịch bản tổng thể, kịch bản chi tiết tổ chức cho từng điểm thi và cả kỳ thi. Ban chỉ đạo các địa phương có trách nhiệm tổ chức diễn tập tại các điểm thi trên địa bàn trong ngày 8-6-2021 để rút kinh nghiệm, hoàn thiện kịch bản. Chuẩn bị các nội dung để họp Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh thành phố Hà Nội năm học 2021-2022 vào ngày 9-6-2021.

UBND thành phố cũng giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Y tế có hướng dẫn cụ thể việc xác định học sinh là F0, F1, F2 và các học sinh lưu trú tại những khu vực cách ly, phong tỏa và những diện khác do dịch Covid-19 không dự thi được, nhằm bảo đảm đúng đối tượng được hưởng xét tuyển; hướng dẫn hồ sơ, thủ tục để học sinh và các đơn vị thực hiện thống nhất chung toàn thành phố.

Các sở, ngành liên quan và UBND các quận, huyện, thị xã tập trung mọi nguồn lực để chuẩn bị tốt công tác tổ chức kỳ thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Chuẩn bị kịch bản tổng thể, chi tiết cho từng điểm thi và cả kỳ thi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.