Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: 4.170 thí sinh đủ điều kiện thi tuyển giáo viên, nhân viên

Thống Nhất| 19/02/2020 16:13

(HNMO) - Ngày 19-2, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố công khai danh sách thí sinh đủ điều kiện và không đủ điều kiện tham dự kỳ thi tuyển viên chức giáo viên, nhân viên làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Thí sinh đăng ký dự tuyển viên chức giáo viên, nhân viên làm việc tại Hà Nội.

Cụ thể, trong tổng số 4.172 thí sinh đăng ký dự tuyển của toàn thành phố, có 4.170 thí sinh đủ điều kiện tham dự kỳ thi tuyển, 2 thí sinh không đủ điều kiện.

Toàn bộ danh sách này được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, địa chỉ http://hanoi.edu.vn, đồng thời cũng được niêm yết tại trụ sở của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, số 23 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm.

Tổng chỉ tiêu tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội được UBND thành phố phê duyệt là 463 người, bao gồm 418 giáo viên và 45 nhân viên.

Để chuẩn bị cho thí sinh đủ điều kiện tham dự kỳ thi, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã thông báo cụ thể về việc tổ chức kỳ thi tuyển viên chức giáo viên, nhân viên vào làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc.

Theo đó, hình thức tuyển dụng viên chức là thi tuyển, với 2 vòng thi: Vòng 1 thi theo hình thức trắc nghiệm trên máy vi tính, vòng 2 thi nghiệp vụ chuyên ngành.

Thời gian tổ chức thi vòng 1 dự kiến từ ngày 10-3 đến 20-3-2020. Địa điểm thi cụ thể, số báo danh và danh sách thí sinh thi theo từng ca, sẽ được công bố vào ngày 3-3 trên Cổng thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: 4.170 thí sinh đủ điều kiện thi tuyển giáo viên, nhân viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.