Giáo dục

Chung khảo giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8

Nguyên Hoa 25/04/2024 - 14:39

Ngày 25-4, quận Bắc Từ Liêm tổ chức vòng chung khảo giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8 năm 2024.

nhagiao.jpg
Phần dự thi của nhà giáo Phạm Thị Ánh Nguyệt, Trường Tiểu học Đông Ngạc A. Ảnh: Nguyên Hoa

Giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8 năm 2024 đã diễn ra vòng báo cáo với sự tham gia của 40 nhà giáo đại diện cho các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn quận.

Vòng chung khảo có 15 nhà giáo có thời gian công tác ít nhất 3 năm liên tục trở lên; năm học 2023-2024 được cơ sở giáo dục bình chọn là một trong những cá nhân xuất sắc tiêu biểu của phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” của đơn vị.

Tham gia vòng thi, các nhà giáo báo cáo trực tiếp và trả lời các câu hỏi của Hội đồng xét duyệt, trong đó nêu rõ bất cập, khó khăn; những vấn đề mang tính mới, tính sáng tạo; nêu được tính hiệu quả, tạo nguồn cảm hứng và đề tài có tính lan tỏa; có minh chứng cụ thể, sống động qua các clip... Thời gian trình bày báo cáo của mỗi nhà giáo trong 7 phút.

Giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8 là dịp để tuyên truyền, vận động đông đảo cán bộ, giáo viên tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, góp phần xây dựng ngành Giáo dục Bắc Từ Liêm ngày càng vững mạnh. Đồng thời, tôn vinh những nhà giáo Bắc Từ Liêm nhiệt tình, tâm huyết với nghề dạy học...

Từ kết quả của giải thưởng, quận Bắc Từ Liêm sẽ cử 3 nhà giáo tiêu biểu ở 3 cấp học mầm non, tiểu học, THCS, gửi hồ sơ về Công đoàn Giáo dục Hà Nội để xét khen thưởng cấp ngành.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chung khảo giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.