Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ cho khoảng 4.000 nhân viên xe buýt Thủ đô

Tuấn Lương| 27/04/2022 10:50

(HNMO) - Sáng nay (27-4), Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã tổ chức khóa đào tạo chuyên đề nâng cao chất lượng dịch vụ cho khoảng 4.000 học viên (2.000 công nhân lái xe và 2.000 nhân viên phục vụ xe buýt).

Chương trình đào tạo được triển khai liên tục từ nay đến đầu tháng 6-2022, nội dung tập trung vào các tình huống tham gia giao thông thực tế cũng như kế hoạch phát triển lâu dài của mạng lưới vận tải hành khách công cộng của Thủ đô. 

Thông qua các khóa đào tạo, Transerco kỳ vọng nâng cao nhận thức cũng như hình thành hành vi ứng xử chuẩn mực của mỗi học viên trong quá trình làm việc, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách đi xe buýt.

Phó Tổng Giám đốc Transerco Nguyễn Thủy cho biết, xác định yếu tố con người đóng vai trò chủ đạo, trong nhiều năm qua, Transerco luôn chú trọng đào tạo đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ trên xe, với quan điểm chất lượng dịch vụ là mục tiêu sống còn trong hoạt động vận tải công cộng bằng xe buýt.

Trong năm 2021, Transerco đã tổ chức được 96 khóa đào tạo, trong đó, có 70 khóa đào tạo cơ bản với 482 lượt học viên; đào tạo chuyên đề 26 khóa, với 1.479 lượt học viên. 

Được sự cho phép của thành phố Hà Nội, Transerco đã chủ động đào tạo, cấp giấy chứng nhận tập huấn nghiệp vụ cho 438 lượt học viên trước khi hoạt động trên tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ cho khoảng 4.000 nhân viên xe buýt Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.