Đời sống

Nhân viên xe buýt Transerco kịp thời hỗ trợ hành khách bị ngất trên xe

Tuấn Lương 19/03/2024 - 19:10

Trong quá trình chạy xe, các nhân viên xe buýt tuyến 89 đã kịp thời hỗ trợ hành khách gặp vấn đề bất thường về sức khỏe.

cuu-nguoi-1-.jpg
Các nhân viên tuyến buýt số 89 kịp thời hỗ trợ hành khách bị ngất trên xe.

Theo đó, vào hồi 12h hôm nay (19-3), nam hành khách tên N.Đ.N. Khánh, sinh năm 2004, trú tại xã Ngọc Mỹ (huyện Quốc Oai) lên xe tại điểm dừng Bệnh viện Quốc Oai hướng từ Bến xe Sơn Tây đến Bến xe Yên Nghĩa, không có người thân đi cùng.

Khi xe di chuyển tới đường Đại Mỗ thì hành khách này bỗng dưng bị co giật, ngất trên xe. Ngay lập tức, lái xe Trần Ngọc Chi và nhân viên bán vé Lê Văn Thắng đang làm việc trên xe đã đưa hành khách này vào cấp cứu tại Trạm Y tế Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm), được bác sĩ sơ cứu kịp thời.

Việc làm của lái xe Trần Ngọc Chi và nhân viên bán vé Lê Văn Thắng của tuyến 89 (Bến xe Yên Nghĩa - Thạch Thất - Bến xe Sơn Tây) của Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều hành khách đi buýt. Mặc dù phải chậm lại hành trình đôi chút song những hành khách trên xe đều đồng cảm với hành động của các anh.

*Cũng liên quan tới công tác phục vụ hành khách đi xe buýt, hành khách B.Đ.Khôi (trú tại quận Long Biên) vừa gửi thư cảm ơn tới công nhân lái xe Lý Ngọc Anh và nhân viên bán vé Vũ Bá Chiến, phục vụ trên xe buýt biển kiểm soát 29F-150.50, tuyến số 52B (Công viên Thống Nhất - Đặng Xá) của Transerco.

xe-buyt-52b.jpg
Lái xe Lý Ngọc Anh và nhân viên bán vé Vũ Bá Chiến.

Cụ thể, vào lúc 17h15 ngày 17-3, hành khách B.Đ.Khôi lên xe buýt tại điểm cầu Mai Động, đến khoảng 17h35 thì xuống điểm đỗ tại hồ Thạch Bàn. Anh Khôi đã bỏ quên túi xách, trong đó có đồ dùng cá nhân, căn cước công dân và một ít tiền mặt. Đến tối cùng ngày, anh đã gọi đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Transerco.

Đến khoảng 21h30, nhân viên Tổng đài gọi điện thông báo đã tìm thấy túi xách và cung cấp số điện thoại nhân viên phục vụ trên chuyến xe. Sau đó, dù đã muộn (gần 22h), nhân viên bán vé Vũ Bá Chiến vẫn nhiệt tình mang đồ đến tận nhà trả lại cho anh B.Đ.Khôi.

“Qua bức thư này, một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn Tổng công ty Transerco, nhân viên Tổng đài Chăm sóc khách hàng, các anh Lý Ngọc Anh, Vũ Bá Chiến đã hết lòng phục vụ nhân dân, giúp đỡ khách hàng nhiệt tình, chu đáo, ân cần” - anh B.Đ.Khôi viết trong thư.

Đại diện Transerco cho biết, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, thời gian vừa qua, các đơn vị trực thuộc Transerco đã thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo cho đội ngũ công nhân lái xe và nhân viên phục vụ về thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp với khách hàng cũng như kỹ năng xử lý các tình huống trên xe để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu đi lại của nhân dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên xe buýt Transerco kịp thời hỗ trợ hành khách bị ngất trên xe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.